Đình Bắc: đứng trước cơ hội chưa từng có trong lịch sử bóng đá việt nam sau asian cup khép lại

 


Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc tạo hiệu ứng tốt trong trận thua 2-4 của tuyển Việt Nam trước Nhật Bản và được ca ngợi như một hiện tượng với cơ hội ra nước ngoài thi đấu.

Ấn tượng với màn thể hiện của Đình Bắc, nhà môi giới Slovenia, ông Jernej Kamensek ngay lập tức bắt tay vào việc. Ông viết trên trang cá nhân: “Này cậu bé, cậu có muốn thay đổi sự nghiệp không? Tôi có thể giúp cậu và thời gian sẽ trả lời”.

“Chỉ cần 2 năm là cậu ấy sẽ khác. Đình Bắc cần đến môi trường mà cậu ấy có thể thi đấu ngay như giải Slovenia, giải hạng 2 của Áo hay Bỉ hoặc Bồ Đào Nha. Điều quan trọng là phải kiên nhẫn”

HLV Philippe Troussier từng tiết lộ có một số cầu thủ Việt Nam đủ khả năng ra nước ngoài thi đấu, nhưng cần phải xem họ thể hiện thế nào ở Asian Cup 2023 thì ông mới bật mí câu trả lời.

“Các cầu thủ của tôi chọn đều khác biệt. Một số có thể chơi ở Nhật Bản, Hàn Quốc hay cả châu Âu. Họ cần khẳng định mình ở sân chơi này trước khi tôi có thể đưa ra đánh giá. Tôi sẽ nói về vấn đề này sau khi Asian Cup 2023 khép lại”, ông Troussier nói.

Tiền vệ Nguyễn Đình Bắc cảm thấy thất vọng vì không đạt mục tiêu đề ra nhưng tự tin sẽ chơi tốt hơn ở vòng chung kết U23 châu Á 2024.

” Tháng 4 tới, chúng tôi sẽ dự vòng chung kết U23 châu Á. Asian Cup là dịp để chúng tôi chơi tốt hơn, giành được thành tích tốt nhất ở giải đấu sắp tới “, Nguyễn Đình Bắc chia sẻ tại sân bay khi vừa cùng đội tuyển Việt Nam về nước.

Trưa 25/1, nhóm đầu tiên của Việt Nam gồm 13 thành viên có mặt ở Hà Nội. Nhóm còn lại của đội sẽ di chuyển rời Qatar ngày mai.

Đội tuyển Việt Nam kết thúc Asian Cup 2023 với thành tích không tốt. Đối với những nhân tố trẻ như Đình Bắc, giải đấu này mang đến nhiều bài học kinh nghiệm.

Đình Bắc ghi 1 bàn ở giải này, là pha lập công gỡ hòa 1-1 trong trận mở màn với Nhật Bản. Sau đó, anh bỏ lỡ trận đấu với Indonesia do chấn thương.

” Tôi và toàn đội rất buồn vì không đạt mục tiêu đề ra trước giải. Bản thân tôi cảm thấy tiếc nuối vì không đạt kết quả như mong muốn. Lần đầu tiên tham dự Asian Cup, tôi rút ra nhiều kinh nghiệm, nhiều bài học để tích lũy cho hành trình sắp tới “, Đình Bắc chia sẻ.

Nguyễn Đình Bắc trở về nước sau Asian Cup 2023. (Ảnh: Hoàng Hải)Đình Bắc nói thêm về những lời dặn dò của HLV Troussier trước khi các cầu thủ trở về CLB: ” Thầy động viên anh em cầu thủ, dặn dò mọi người cố gắng hơn để tháng 3 tới sẽ trở lại với hai trận đấu gặp Indonesia ở vòng loại World Cup 2026 “.

Cầu thủ sinh năm 2004 mong muốn người hâm tiếp tục ủng hộ, động viên và sát cánh cùng đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam không thắng trận nào ở Asian Cup 2023, ghi 4 bàn và để thủng lưới 8 lần. Những người lập công cho đội tuyển Việt Nam là Nguyễn Đình Bắc, Phạm Tuấn Hải, Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Quang Hải.

Đây là lần đầu tiên đội tuyển Việt Nam không vượt qua vòng bảng Asian Cup. Trong 2 lần dự giải vào các năm 2007 và 2019, đội tuyển Việt Nam đều vào đến tứ kết.

Popular Posts

Cô gái 4 chân, có 2 cái ấy: Từng ʟà niềm mơ ước của bao chàng trai bây giờ ra sao?

Vì sao đàn bà ”ăn vụng” giỏi ”chùi mép” hơn đàn ông?

4 hành động ‘bất thường’ của đàn ông khi trên giường chứng tỏ yêu bạn không lối thoát

Tại sao phụ nữ thường không từ chối khi đàn ông ‘đòi hỏi chuyện ấ.y’? Có ba lý do

Đàn ông đến tuổi 60 thường khiến phụ nữ sợ, vì sao vậy?

3 thời điểm phụ nữ háo hức, cần đàn ông nhất, các anh biết nhắm trúng là "đổ gục" ngay

Đây là thời điểm phụ nữ có “nhu cầu” mãnh liệt nhất, thích lắm nhưng ngại nói ra

Phụ nữ ngoại tình với “trai lạ” thường có 3 hành động này trước khi đi ngủ: Chồng chuẩn bị tâm lý mất vợ

Vào tận khách sạn dý tại trận nhưng vừa nhìn ‘một thứ’ nú;;ng ní;;nh của bé pồ vợ liền lăn ra cười: Chịu luôn chồng à

6 dấu hıệu khı “âп áı” chứпg tỏ chồпg đã có bồ, vợ khôпg cầп phảı đoáп gıà đoáп пoп gì пữa