Nhận Qủa Bóng Đồng: Đặng Văn Lâm nói về QBV vs QBB


 Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức giành giải Quả bóng vàng

Danh hiệu Quả bóng vàng nam 2023 đã thuộc về tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức. Cầu thủ 26 tuổi có năm 2023 thành công trên phương diện cá nhân khi cùng CLB Thể Công Viettel giành HCB Cúp quốc gia, về thứ ba ở V-League 2023. Anh ghi 5 bàn, có 5 kiến tạo ở V-League 2023, lọt vào đội hình tiêu biểu và được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải. Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp, Hoàng Đức giành được danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam, sau vinh quang có được vào năm 2021.

Danh hiệu Quả bóng bạc Việt Nam năm 2023 vinh danh tiền đạo Phạm Tuấn Hải. Chân sút 26 tuổi đóng vai trò chủ chốt ở cả CLB Hà Nội lẫn đội tuyển Việt Nam, ghi bàn đều đặn ở mọi đấu trường. Trong đó, giải đấu quan trọng mà Tuấn Hải ghi dấu ấn là AFC Champions League, khi cầu thủ sinh năm 1998 đã sút tung lưới đương kim vô địch Trung Quốc Wuhan Three Towns (3 bàn) và đương kim vô địch AFC Champions League Urawa Red Diamonds (1 bàn).

Giải thưởng Quả bóng đồng 2023 thuộc về thủ môn Đặng Văn Lâm – đội trưởng CLB Bình Định. Đây cũng là lần đầu Văn Lâm giành Quả bóng đồng Việt Nam. Trong năm 2023, Văn Lâm ra sân đều đặn ở đội Bình Định, góp công giúp CLB giành HCĐ Cúp quốc gia 2023.

“Đây là lần đầu tôi được tham dự gala Quả bóng vàng, tôi rất may mắn khi được có mặt ở đây. Danh hiệu này là sự ghi nhận mọi người dành cho tôi, cũng là động lực để tôi thi đấu tốt nhất trong thời gian tới, thể hiện được những gì mình có”,

Phạm Tuấn Hải chia sẻ về danh hiệu Quả bóng bạc Việt Nam 2023.

21:20 ngày 19/02/2024 

Thủ môn Trần Thị Kim Thanh giành giải Quả bóng vàng nữ 2023

Danh hiệu Quả bóng vàng nữ 2023 đã thuộc về thủ môn Trần Thị Kim Thanh. Người gác đền của đội tuyển nữ Việt Nam có năm thi đấu rất ấn tượng khi cùng đồng đội giành HCV SEA Games 32 và tỏa sáng ở World Cup 2023. Kim Thanh trở thành thủ môn có nhiều pha cứu thua nhất ở vòng bảng World Cup nữ. Cô có nhiều khoảnh khắc giải nguy vô cùng ấn tượng, trong đó có pha cứu thua trước cú đá phạt đền của huyền thoại bóng đá Mỹ Alex Morgan. Kim Thanh không chỉ trở thành điểm tựa vững vàng của đội tuyển nữ Việt Nam, mà còn thi đấu ổn định ở CLB khi cùng CLB bóng đá nữ TP.HCM 1 vô địch giải bóng đá nữ vô địch quốc gia.Danh hiệu Quả bóng bạc nữ thuộc về Huỳnh Như. Thủ quân đội tuyển nữ Việt Nam là tác giả của những khoảnh khắc quan trọng với đội nữ, trong đó có bàn thắng quý như vàng trong trận chung kết SEA Games 32, giúp bóng đá nữ Việt Nam duy trì sự thống trị ở sân chơi Đông Nam Á.

Danh hiệu Quả bóng đồng nữ thuộc về Nguyễn Thị Bích Thùy. Ở tuổi 30, Bích Thùy là chiến binh bền bỉ của đội tuyển nữ Việt Nam khi luôn thi đấu máu lửa, ổn định. Cầu thủ gốc Quảng Ngãi chiếm một suất đá chính, được ban huấn luyện đánh giá cao ở cả chuyên môn, nhiệt huyết lẫn khả năng gắn kết đồng đội.

“Tôi rất vui và hạnh phúc khi nhận danh hiệu cao quý này. Đây là động lực để tôi cố gắng hơn nữa trong màu áo CLB và đội tuyển quốc gia. Tôi xin cảm ơn CLB, đội tuyển quốc gia đã giúp đỡ tôi, cảm ơn những người đồng đội, cảm ơn gia đình đã sinh tôi ra và cho tôi có ngày hôm nay. Sau cùng, xin cảm ơn người hâm mộ đã luôn động viên, tin tưởng tôi”, Kim Thanh chia sẻ.

Ở hạng mục Quả bóng vàng futsal, cả 3 cầu thủ thuộc biên chế CLB Thái Sơn Nam gồm Phạm Đức Hòa, Hồ Văn Ý và Châu Đoàn Phát đều đã có mặt trong tốp 3.

Chiến thắng đã thuộc về Phạm Đức Hòa với danh hiệu Quả bóng vàng, còn Châu Đoàn Phát đoạt danh hiệu Quả bóng bạc. Thủ môn Hồ Văn Ý giành Quả bóng đồng.

“Tôi cảm thấy rất vinh dự, hạnh phúc khi được đứng ở đây, nhận giải thưởng danh giá này. Tôi đoạt giải thưởng này không chỉ từ nỗ lực của riêng mình, mà đã có rất nhiều người hỗ trợ tôi trong suốt sự nghiệp. Tôi muốn cảm ơn thầy Trần Anh Tú, khi ông không chỉ giúp đỡ tôi, mà còn hỗ trợ rất nhiều cầu thủ futsal có thể sống với đam mê của mình. Tôi xin cảm ơn ban lãnh đạo, ban huấn luyện, các cầu thủ ở CLB Thái Sơn Nam và đội tuyển futsal quốc gia đã giúp đỡ tôi. Tôi xin cảm ơn vợ con, gia đình đã luôn là động lực, điểm tựa để tôi cố gắng trong những năm qua”, Phạm Đức Hòa bật khóc khi chia sẻ về danh hiệu Quả bóng vàng mà mình đạt được.

Popular Posts

Cô gái 4 chân, có 2 cái ấy: Từng ʟà niềm mơ ước của bao chàng trai bây giờ ra sao?

Vì sao đàn bà ”ăn vụng” giỏi ”chùi mép” hơn đàn ông?

4 hành động ‘bất thường’ của đàn ông khi trên giường chứng tỏ yêu bạn không lối thoát

Tại sao phụ nữ thường không từ chối khi đàn ông ‘đòi hỏi chuyện ấ.y’? Có ba lý do

Đàn ông đến tuổi 60 thường khiến phụ nữ sợ, vì sao vậy?

3 thời điểm phụ nữ háo hức, cần đàn ông nhất, các anh biết nhắm trúng là "đổ gục" ngay

Đây là thời điểm phụ nữ có “nhu cầu” mãnh liệt nhất, thích lắm nhưng ngại nói ra

Phụ nữ ngoại tình với “trai lạ” thường có 3 hành động này trước khi đi ngủ: Chồng chuẩn bị tâm lý mất vợ

Vào tận khách sạn dý tại trận nhưng vừa nhìn ‘một thứ’ nú;;ng ní;;nh của bé pồ vợ liền lăn ra cười: Chịu luôn chồng à

6 dấu hıệu khı “âп áı” chứпg tỏ chồпg đã có bồ, vợ khôпg cầп phảı đoáп gıà đoáп пoп gì пữa