Tổ tiên dặn: Nhà to hay nhỏ không quan trọng chỉ cần 3 nơi này sạch sẽ, tài lộc không bao giờ cạn

 Trong phong thủy một ngôi nhà có 3 nơi này sạch sẽ nhất định tiền vào như nước, cuộc sống thăng quan phát tài.

Cửa ra vào luôn giữ gìn sạch sẽ

Trong phong thủy thì khu vực cửa ra vào chính là nơi thu hút vận khí cho cả ngôi nhà, từ cửa ra vào, dòng năng lượng mới chảy đến các khu vực khác. Vì vậy, cửa ra vào là khu vực đầu tiên cần giữ gọn gàng, sạch sẽ để đón được nhiều năng lượng tích cực. Ngược lại, nếu cửa ra vào lộn xộn, bừa bãi thì sẽ cản trở tài lộc và sự lưu thông của dòng năng lượng, gây xáo trộn cho cả căn nhà.

Đặc biệt, có 3 thứ “tam đại sát” không nên đặt ở khu vực cửa ra vào: đặt gương đối diện cửa chính, đặt đồng hồ ở cửa, chất đống đồ đạc lộn xộn. Bởi vì nếu phạm phải 1 trong 3 đại kỵ này, gia đình sẽ dễ bất hoà, gây tiêu tán tiền tài, của cải… cuộc sống của gia chủ trở nên khó khăn hơn rất nhiều nên tránh.

Khu vực nhà bếp luôn sạch sẽ

Phòng bếp có vai trò vô cùng quan trọng trong phong thuỷ bởi đây là nơi tượng trưng cho kho bạc, tài khố của gia đình. Vì vậy, giữ phòng bếp sạch sẽ không chỉ để đảm bảo an toàn vệ sinh, thực phẩm mà còn giúp kích hoạt kho tài vận. Ngoài thường xuyên dọn dẹp và giữ khu bếp gọn gàng, sạch sẽ, bạn cũng nên chú ý đến một vài nguyên tắc phong thuỷ như: không đặt bếp và bồn rửa cạnh nhau, đặt bếp đối diện cửa chính, nhà vệ sinh… Chính vì vậy, khu vực bếp chính là nơi mỗi gia đình chúng ta cần phải lau dọn thật là sạch sẽ để mọi thứ vừa vệ sinh không ảnh hưởng tới sức khỏe. Đồng thời, cũng sẽ khiến cho tài lộc trong nhà trở nên thuận lợi hơn rất nhiều, cuộc sống hanh thông viên mãn ngày càng làm ăn tấn tới.

Bàn thờ luôn lau dọn sạch sẽ

Một trong những khu vực trong gia đình cần phải giữ gìn sạch sẽ đó chinh là khu vực bàn thờ trong ngôi nhà của bạn. Bởi vì đây chính là nơi vô cùng tâm linh mang tới tài lộc may mắn cho gia chủ nếu nếu như biết chăm sóc đúng cách. Đồng thời, do khu vực bàn thờ luôn là nơi thờ cúng nên cần phải thể hiện sự thành kính của chủ nhà. Chính vì vậy, nếu bạn muốn chiêu tài đón lộc thì càng cần phải chăm sóc những nơi linh thiêng thật là chu đáo và lau dọn nhà cửa thật tốt giúp cho ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ thể hiện sự thành kính của mình với tổ tiên, thần phật. Khi làm được như vậy thì bạn sẽ thấy mọi thứ trong gia đình trở nên thuận lợi và có thể nhanh chóng phát tài phát lộc. Đặc biệt, nhờ đó con đường làm ăn buôn bán cũng trở nên thuận lợi dễ dàng hơn

Popular Posts

Cô gái 4 chân, có 2 cái ấy: Từng ʟà niềm mơ ước của bao chàng trai bây giờ ra sao?

Vì sao đàn bà ”ăn vụng” giỏi ”chùi mép” hơn đàn ông?

4 hành động ‘bất thường’ của đàn ông khi trên giường chứng tỏ yêu bạn không lối thoát

Tại sao phụ nữ thường không từ chối khi đàn ông ‘đòi hỏi chuyện ấ.y’? Có ba lý do

Đàn ông đến tuổi 60 thường khiến phụ nữ sợ, vì sao vậy?

3 thời điểm phụ nữ háo hức, cần đàn ông nhất, các anh biết nhắm trúng là "đổ gục" ngay

Đây là thời điểm phụ nữ có “nhu cầu” mãnh liệt nhất, thích lắm nhưng ngại nói ra

Phụ nữ ngoại tình với “trai lạ” thường có 3 hành động này trước khi đi ngủ: Chồng chuẩn bị tâm lý mất vợ

Vào tận khách sạn dý tại trận nhưng vừa nhìn ‘một thứ’ nú;;ng ní;;nh của bé pồ vợ liền lăn ra cười: Chịu luôn chồng à

6 dấu hıệu khı “âп áı” chứпg tỏ chồпg đã có bồ, vợ khôпg cầп phảı đoáп gıà đoáп пoп gì пữa