Đoàn Văn Hậu vô tình hé l:ộ cơ ngơi bạc tỷ của thầy Park, cứ tưởng thầy nghèo hoá ra nhiều tiền quá, hoá ra được 1 người cực giàu ở Việt Nam tặng

 


HLV Park Hang-seo vừa hạnh phúc chia sẻ hình ảnh selfie cùng học trò cũ - Đoàn Văn Hậu - tại nhà riêng ở Hà Nội. Ông nói: "Thật vui khi mới được gặp lại nhau trong quãng thời gian lâu vậy. Văn Hậu nhìn vẫn đẹp trai nhỉ?".

Hội ngộ nhau sau một thời gian dài, hai thầy trò vui vẻ nói cười và chụp ảnh kỉ niệm. HLV Park Hang-seo không quên làm hành động tiếp xúc quen thuộc, ôm cổ Văn Hậu. Văn Hậu là cậu học trò cưng của HLV Park khi ông còn dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam trong thời gian 5 năm từ 2018-2023. Cầu thủ sinh năm 1999 luôn là lựa chọn hàng đầu ở vị trí hậu vệ ĐT Việt Nam. HLV Park Hang-seo là người đã dẫn dắt Văn Hậu cùng nhiều cầu thủ Việt Nam đi tới đỉnh cao sự nghiệp.

Ngoài ra, qua bức ảnh, người hâm mộ có thể thấy rõ những vật kỉ niệm được HLV Park bài trí trong nhà, trong đó hầu hết là những cúp, huy chương, bằng khen, ảnh... mà ông đã có khi đồng hành cùng bóng đá Việt Nam.

Văn Hậu đến thăm HLV Park Hang-seo

Hiện tại, dù không còn làm huấn luyện viên trưởng của ĐT Việt Nam nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn được các học trò yêu mến và thường xuyên đến thăm cũng như tương tác thoải mái trên mạng xã hội. Trước Văn Hậu, Quang Hải cũng đã đến thăm HLV Park sau khi hoàn thành việc kí kết hợp đồng với CLB Công an Hà Nội, chính thức trở lại đấu trường V.League.

HLV Park Hang-seo hân hoan khoe trên trang cá nhân: "Nhìn xem ai đã đến thăm tôi này. Được gặp lại các học trò cũ luôn khiến tâm hồn của tôi như trẻ lại vậy".

Quang Hải thăm HLV Park Hang-seo (Ảnh: FBNV)

ào đầu tháng 05/2018, Công ty Phúc Hoàng Ngọc có trụ sở đóng tại quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng đã tặng cho thầy Park một căn nhà có giá trị hơn 2 tỷ đồng vì kỳ tích lịch sử đưa tuyển Việt Nam giành ngôi á quân tại giải bóng đá U23 Châu Á, tổ chức tại Thường Châu, Trung Quốc.
IMG_2918
Căn nhà của HLV Park Hang Seo ở Khu B, Green Home do Công ty Phúc Hoàng Ngọc tặng vào đầu tháng 05/2018 
Theo đó, Chủ tịch HĐQT Công ty Phúc Hoàng Ngọc, ông Trương Sỹ Linh cho biết, "Ngôi nhà chính là món quà bày tỏ niềm tri ân và sự mến mộ của tập thể lãnh đạo, CBCNV Phúc Hoàng Ngọc nói riêng và người hâm mộ bóng đá Đà Nẵng nói chung, với mong muốn HLV Park Hang Seo cùng phu nhân sẽ đến Đà Nẵng sinh sống, mang thêm ngọn lửa đam mê bóng đá cho người hâm mộ nơi đây".

Theo ghi nhận của pv Nhadautu.vn, khu liền kề Green Home của công ty Phúc Hoàng Ngọc có 23 căn, chia làm 3 khu gồm: khu A nằm phía ngoài mặt ngõ, khu B ở giữa và khu C ở phía trong. Nhà của HLV Park nằm ở giữa thuộc khu B.

Căn nhà của Công ty Phúc Hoàng Ngọc tặng cho HLV Park Hang Seo có diện tích hơn 70m2/sàn, và có giá trị hơn 2 tỷ đồng bao gồm cả nội thất bên trong. Căn nhà thuộc Tổ dân phố 92, km108, đường Nguyễn Chánh, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.

Bên trong căn nhà được trang bị đầy đủ nội thất như: Tivi, Tủ lạnh, bàn ghế, kệ…, căn hộ có hai phòng ngủ, một phòng khách, một phòng bếp và hai nhà vệ sinh. Theo những người dân ở trong khu nhà liền kề cho biết, “HLV Park Hang Seo cùng vợ cũng đã về đó vài lần, và ông cũng rất gần gũi với hàng xóm xung quanh. Mấy lâu chắc ông bận công việc nên không thấy về nhà, chỉ thấy có người nhà bên vợ HLV Park qua dọn dẹp ngồi nhà vài lần”.

Popular Posts

Cô gái 4 chân, có 2 cái ấy: Từng ʟà niềm mơ ước của bao chàng trai bây giờ ra sao?

Vì sao đàn bà ”ăn vụng” giỏi ”chùi mép” hơn đàn ông?

4 hành động ‘bất thường’ của đàn ông khi trên giường chứng tỏ yêu bạn không lối thoát

Tại sao phụ nữ thường không từ chối khi đàn ông ‘đòi hỏi chuyện ấ.y’? Có ba lý do

Đàn ông đến tuổi 60 thường khiến phụ nữ sợ, vì sao vậy?

3 thời điểm phụ nữ háo hức, cần đàn ông nhất, các anh biết nhắm trúng là "đổ gục" ngay

Đây là thời điểm phụ nữ có “nhu cầu” mãnh liệt nhất, thích lắm nhưng ngại nói ra

Phụ nữ ngoại tình với “trai lạ” thường có 3 hành động này trước khi đi ngủ: Chồng chuẩn bị tâm lý mất vợ

Vào tận khách sạn dý tại trận nhưng vừa nhìn ‘một thứ’ nú;;ng ní;;nh của bé pồ vợ liền lăn ra cười: Chịu luôn chồng à

6 dấu hıệu khı “âп áı” chứпg tỏ chồпg đã có bồ, vợ khôпg cầп phảı đoáп gıà đoáп пoп gì пữa