Phụ nữ hơn nhau tấm chồng: Chọn chồng cứ 3 to, 2 dài mà lấy, chẳng lo hối hận

  Phụ nữ hơn nhau tấm chồng: Chọn chồng cứ 3 to, 2 dài mà lấy, chẳng lo hối hận.

Trong nhân tướng học những người đàn ông có nét tướng này to và dài cuộc sống hanh thông, giàu có.

Đàn ông 3 thứ to giàu có viên mãn

Đàn ông có nét tướng mũi to đầy đặn

Theo nhân tướng học, mũi là dấu hiệu nhận biết tài vận và quan vận của mỗi người. Khi đánh giá tài vận của ai đó, người ta thường nhìn tướng mũi đầu tiên.

Đàn ông mũi to, rộng, đầy đặn thường sống phóng khoáng, thoải mái. Nếu bề ngang rộng thì hào phóng nhưng vẫn tiết kiệm tốt, biết quản lý tiền bạc. Bên cạnh đó họ cũng rất nhạy bén, đầu óc nhanh nhạy, tự tin, biết nắm bắt cơ hội nên dễ dàng thành công. Ngoài ra, những người đàn ông này đối xử rất tinh tế mọi người xung quanh nhất là người khác giới.

Đặc biệt, người có sống mũi thẳng dài vượt ấn đường là đại phú. Ấn đường là vùng thịt giữa 2 hàng lông mày. Người có sống mũi thẳng, dài vượt ấn đường rất ít. Mũi cũng là cung thổ, liên quan đến đất cát. Mũi đẹp là cung điền trạch vượng.

tuong-dan-ong1

Tướng tai to và đầy đặn

Theo quan niệm của nhân tướng học, người đàn ông có tướng tai to, dày thường có cuộc sống giàu sang, phú quý. Người này có đầu óc nhạy bén, ham học hỏi nên hiểu biết sâu rộng, biết phân biệt phải trái. Họ biết nhìn xa trông rộng, làm việc thận trọng, tính tình ổn định nên rất dễ chạm tay đến thành công. Trong công việc, người này có thể trở thành người đứng đầu, có tướng làm quan. Con đường sự nghiệp của họ luôn rộng mở, cơ hội phát triển không ngừng tự tìm đến.

Tướng hai cằm to hai cằm

Theo nhân tướng học, người có hai cằm thường là người có tính cách khá ôn hòa, đối xử với mọi người với thái độ thân thiện, được nhiều người được nhận xét là khá dễ gần. Hơn nữa, họ là những người tôn trọng tình cảm, nếu đã trở thành bạn với họ, chỉ cần bạn gặp hoạn nạn, họ có thể vì giúp đỡ bạn mà có thể “lên núi đao, xuống biển lửa”, thường không ngại bất cứ khó khăn gì.

Trong công việc, họ thường có cơ may gặp được quý nhân giúp họ nhận được những vị trí tốt, những công việc phù hợp với khả năng. Nhờ có khởi điểm tốt, họ có thể tạo nên những thành tích ưu tú, mà làm việc tốt, tất nhiên sẽ khiến của cải tiến vào hầu bao ào ào như nước.

tuong dan ong

2 thứ càng dài càng may mắn

Tướng sống mũi cao và dài: Trong nhân tướng học tướng sống mũi cao và dài là tướng may mắn làm quan to càng chăm chỉ sẽ càng giàu có. Đặc biệt, nếu như một người đàn ông có nét tướng này thì càng thông minh chính trực họ là kiểu người giữ chữ tín nên ai lấy được cả đời chẳng lo bị phản bội và túng thiếu tiền bạc. Những kiểu người này có thể làm chỗ dựa vững chắc cho chị em phụ nữ.

Tướng bàn chân dài: Trong nhân tướng học những người đàn ông có tướng bàn chân dài là tướng người kiên cường có ý chí không bao giờ lùi bước trước những khó khăn thử thách. Đặc biệt, những kiểu đàn ông này thường vô cùng chăm chỉ trong công việc và họ luôn là người nỗ lực hết mình vì những mục tiêu mà họ đặt ra, chính vì vậy, kiểu người này bước vào tuổi trung niên sẽ có khối tài sản đáng nể. Trong tình cảm những kiểu người này thường chung thủy giữ chữ tín nên ai lấy được sẽ viên mãn. 

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Popular Posts

Cô gái 4 chân, có 2 cái ấy: Từng ʟà niềm mơ ước của bao chàng trai bây giờ ra sao?

Cây mía bên bàn thờ gia tiên ngày Tết có ý nghĩa gì?