Tại Sao Đàn Ông Chán Vợ Không L.Y Hôn Mà Lại Ng.O.Ạ.I Tình? 5 Người Đàn Ông Thú Nhận Sự Thực

 1, Vợ chồng tôi kết hôn được 10 năm, chúng tôi rất hiểu nhau, không cần nói cũng biết nhau muốn gì. Nhưng dần dần tôi cảm thấy cuộc sống không có gì mới lạ vì vợ luôn đảm đang và dành mọi thứ cho tôi. Đương nhiên, dù tôi có làm gì sai thì cô ấy sẽ không bỏ tôi, có lẽ vì thế mà tôi dần có tư tưởng ngoại tình. Tôi không bao giờ nghĩ đến chuyện ly hôn và chưa bao giờ nghĩ đến việc bỏ rơi vợ, chỉ là tôi cần một điều gì đó mới mẻ hơn.



16

2, Với tôi, vợ luôn là nhất nhưng có đôi khi tôi vẫn cảm thấy nảy sinh tình cảm với người phụ nữ khác. Theo tôi nghĩ đàn ông thường có nhiều sở thích, vừa thích người khác nhưng sẽ chẳng thể bỏ vợ.

3, Tôi và vợ kết hôn được 5 năm. Trong 5 năm này mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu đã làm tình cảm vợ chồng tôi rạn nứt. Việc gì mẹ tôi cũng phàn nàn kêu ca, vợ lại là một người phụ nữ rất quyết đoán. Lâu dần, tôi ngoại tình cũng chỉ để thoát khỏi những rắc rối ở nhà và chỉ muốn tìm một ai đó để tâm sự. 

13

4, Tôi với vợ một khi ly hôn sẽ phải trả giá rất nhiều, bao gồm tài sản, quan hệ, con cái, thanh danh… Vì vậy, cho dù tôi có ngoại tình nhưng không bao giờ ly hôn, tôi không muốn đánh đổi mọi thứ mình đang có.

5, Thú thật sống lâu với vợ tôi dường như không còn tình cảm nữa nhưng tôi vẫn không ly hôn. Tôi cho rằng, ngoài tình yêu còn có tình nghĩa vợ chồng. Dẫu sao thì chúng tôi đã có với nhau 2 đứa con. Cho dù tôi có tình cảm với người khác cũng không chia tay vợ con.

Popular Posts

Cô gái 4 chân, có 2 cái ấy: Từng ʟà niềm mơ ước của bao chàng trai bây giờ ra sao?

Cây mía bên bàn thờ gia tiên ngày Tết có ý nghĩa gì?