VFF ra quyết định với HLV Troussier sau chuỗi trận bát của ĐTVN

  Tương lai của HLV Troussier vẫn được đảm bảo sau chuỗi trận vọng cùng ĐT Việt Nam.

HLV Troussier cùng LĐBĐ Việt Nam ký vào bản hợp đồng kéo dài đến hết tháng 7/2026. Trong lúc hợp tác, HLV Troussier nhận chỉ tiêu phải cùng ĐT Việt Nam góp ý ở Vòng loại World Cup thứ 3 2026.

ĐT Việt Nam vẫn còn cơ hội tiếp theo. Tuy nhiên khi nhìn vào những gì mà các cầu thủ có thể thực hiện trước Indonesia vừa qua khiến những người lạc quan cũng phải đặt dấu hỏi vào khả năng có 3 điểm ở Mỹ Đình.

rj-1711095539.jpg

Huấn luyện viên Troussier cho các học phát triển khai bài biên. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của chúng tôi lại chơi không tốt trước bài biên tập chính của đối thủ. Bàn thua duy nhất đến từ vấn đề chính này.

Huấn luyện viên Troussier không có kế hoạch B để đối phó khi thủ thuật thay đổi lối chơi. Điều này có thể được xác định ở trận đấu tối ngày 21/3 khi Indonesia chuyển sang kiểm soát, đá ban ngắn và giãn biên.

HLV Troussier gây “sốc” khi tuyên bố rằng “ở Việt Nam có nhiều người hâm mộ, có lẽ rơi vào khoảng 80% chờ kết quả và nghĩ đến khi nào VFF sẽ sa thải tôi”. Sau 6 chuỗi liên tiếp thì khả năng của con số này vẫn lớn hơn 80%.

Nếu như sau những trận thua trước, những bình luận động viên tinh thần vẫn xuất hiện thì điều này lại hoàn toàn ngược lại khi ĐT Việt Nam thua Indonesia. Sự trích dẫn của mã độc chủ yếu hướng về “Hoàn thủy trắng”.

te4ui5-1711095738.jpg

Ngay sau trận thua trên sân Bung Karno, 1 ứng viên thay thế HLV Troussier đã được NHM xuất bản như Chu Đình Nghiêm, Lê Huỳnh Đức hay Kiatisak.

1 ứng viên khác mà im lặng nêu tên là HLV Popov. Huấn luyện viên Popov đã nhận được sự yêu thích của máu lửa trong phong cách chỉ đạo. Đội bóng mà ông đang dẫn dắt là CLB Thanh Hóa đã thực hiện cách chơi kỷ luật và quyết tâm tạo đối thủ không thể chơi như ý muốn.

Như chúng tôi đã đề cập ở đầu bài viết, điều độc lập mong muốn chắc chắn sẽ không xảy ra khi Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 chưa được tái hiện. Trong trường hợp không đạt được mục tiêu, phía VFF và HLV Troussier sẽ ngồi lại để làm việc với nhau.

ĐT Việt Nam "trả giá rẻ" sau trận thua Indonesia

Sau trận thua Indonesia, HLV Troussier cho rằng có nhiều điều lạc quan có thể nhìn ra: “Việt Nam còn một trận sân nhà. Chúng tôi phải thắng trận đấu đó, nếu muốn tiếp tục. Trận này cho chúng tôi những điều lạc quan. Chúng tôi có thể rút ra một số chi tiết để chơi trận đấu sắp tới”.

Hy vọng rằng, thầy trò HLV Troussier sẽ vực dậy tinh thần để “đòi lại món nợ” trước Indonesia. Khi đó, sự ủng hộ đối với nhà cầm quân người Pháp sẽ tiến dần trở lại.

Popular Posts

Cô gái 4 chân, có 2 cái ấy: Từng ʟà niềm mơ ước của bao chàng trai bây giờ ra sao?

Vì sao đàn bà ”ăn vụng” giỏi ”chùi mép” hơn đàn ông?

4 hành động ‘bất thường’ của đàn ông khi trên giường chứng tỏ yêu bạn không lối thoát

Tại sao phụ nữ thường không từ chối khi đàn ông ‘đòi hỏi chuyện ấ.y’? Có ba lý do

Đàn ông đến tuổi 60 thường khiến phụ nữ sợ, vì sao vậy?

3 thời điểm phụ nữ háo hức, cần đàn ông nhất, các anh biết nhắm trúng là "đổ gục" ngay

Đây là thời điểm phụ nữ có “nhu cầu” mãnh liệt nhất, thích lắm nhưng ngại nói ra

Phụ nữ ngoại tình với “trai lạ” thường có 3 hành động này trước khi đi ngủ: Chồng chuẩn bị tâm lý mất vợ

Vào tận khách sạn dý tại trận nhưng vừa nhìn ‘một thứ’ nú;;ng ní;;nh của bé pồ vợ liền lăn ra cười: Chịu luôn chồng à

6 dấu hıệu khı “âп áı” chứпg tỏ chồпg đã có bồ, vợ khôпg cầп phảı đoáп gıà đoáп пoп gì пữa