Vì sao một số phụ nữ vẫn “ngoại tình” dù rất yêu chồng? Hóa ra vì thèm điều này

 Vì sao một số phụ nữ vẫn “ngoại tình” dù rất yêu chồng? Hóa ra vì thèm điều này.


Nếu cuộc hôn nhân không hạnh phúc, việc người phụ nữ tìm kiếm tình yêu ở người đàn ông khác là điều có thể xảy ra. Tuy nhiên, một số phụ nữ vẫn ngoại tình dù rất yêu chồng. Vì sao vậy?

Cuộc hôn nhân nào cũng không tránh khỏi vấn đề nếu chỉ cần một bên có tư tưởng ngoại tình, và việc giải quyết vấn đề kiểu này luôn thử thách sự khôn ngoan và dũng cảm của bên kia. Ngoại tình là việc có thể xảy ra với cả đàn ông và phụ nữ. Nếu cuộc hôn nhân không hạnh phúc, việc người phụ nữ tìm kiếm tình yêu ở người đàn ông khác là điều có thể xảy ra. Tuy nhiên, một số phụ nữ vẫn ngoại tình dù rất yêu chồng. Vì sao vậy?

Vì sao một số phụ nữ vẫn ngoại tình dù rất yêu chồng?

ngoai-tinh-1

Phụ nữ hay đàn ông đều tiềm ẩn khả năng ngoại tình như nhau. Tuy nghe hơi đau nhưng đây là thực tế, nhưng chúng ta phải nhìn nhận nó một cách chính xác và đưa ra những lựa chọn đúng đắn.

Về bản năng động vật, chúng đều thích cái mới và không thích cái cũ, về bản chất con người không phải tuyệt đối lý trí mà chỉ ích kỷ, viển vông và tham lam. Đằng sau lòng trung thành, không phải là không có tư tưởng ngoại tình, chỉ là một người có thể kiềm chế hành vi của chính mình, quản dục vọng của chính mình. Hoặc hành vi của một người có thể được kiềm chế bởi đạo đức và lương tâm, để không hoàn toàn trở thành một con vật ham muốn. Vì vậy, khi tìm đối tượng cưới hỏi, chúng ta phải mở rộng tầm mắt và tìm một người có lương tâm và đạo đức, vì dù người không còn tình yêu mặn nồng sau mấy chục năm vẫn có thể kiềm chế bản thân và đối xử tốt với mình và phải có trách nhiệm với gia đình.

Vẻ đẹp và sự vĩ đại của tình yêu nằm ở sự độc đáo của nó, một người không thể cùng lúc yêu hai người, đã yêu người thứ hai thì không được yêu người thứ nhất, hoặc người đó sẽ không yêu cả hai, chỉ yêu bản thân mình, và dùng cảm xúc của hai người để lấp đầy phần còn thiếu trong trái tim mình. Ngoại tình chỉ là kết quả của việc không quản lý tốt ham muốn. Ngay từ đầu, họ đã tham lam đam mê và hứng thú, và họ bị dụ từng bước. Sau khi họ hoàn toàn nhập cuộc, những điều không còn đơn giản như họ nghĩ, lâu dần sẽ hình thành tâm lý ỷ lại.

Con người là động vật tình cảm, dù ở bên chó mèo lâu ngày cũng sẽ nảy sinh tình cảm, tình cảm sẽ dẫn đến miễn cưỡng, ham muốn. Thật sự, nếu con người không thể kiềm chế được cảm xúc của mình, thì tất cả những gì chúng ta có thể làm là giết chết mọi tình cảm và cảm xúc của bạn sẽ bén rễ và đâm chồi nảy lộc như một cái cây lớn, khi bạn muốn kiểm soát nó, nó không còn nằm trong tầm kiểm soát của bạn nữa. Do vậy, bạn đừng bao giờ đánh đổi sự hối hận cả đời chỉ vì sự kích thích nhất thời. Rõ ràng, kiểu hành vi này là rất thiếu khôn ngoan.

Biểu hiện của phụ nữ ngoại tình

+ Chăm chút về ngoại hình hơn và đẹp lên trông thấy

Nếu bạn bỗng nhiên thấy vợ chăm chút về ngoại hình hơn, thường xuyên trang điểm khi ra ngoài dù không phải việc quan trọng, có thể đó là dấu hiệu người phụ nữ đang cảm nắng ai đó. Thêm vào đó, nếu vợ bạn chăm chỉ tập gym hơn, vóc dáng cải thiện nhưng lại không thèm đoái hoài gì đến việc hâm nóng tình cảm vợ chồng, thì bạn cũng nên thử tìm hiểu lý do.

+ Thường xuyên đi công tác hơn và tan làm muộn hơn

Tùy vào tính chất công việc mà người phụ nữ có khi sẽ phải tăng ca, đi công tác thường xuyên. Tuy nhiên nếu công việc của vợ bạn không yêu cầu việc này, thì viện lý do công việc để về trễ và vắng nhà có thể là dấu hiệu của ngoại tình.

3-ly-do-khien-phu-nu-mot-khi-ngoai-tinh-thi-du-tan-cua-nat-nha-cung-khong-hoi-han-8bc-5437090

+ Thường xuyên dùng mạng xã hội để liên lạc với ai đó

Mạng xã hội thường là không gian ảo, người dùng khó xác định danh tính rõ ràng. Vì vậy nếu bạn thấy vợ thường xuyên dùng mạng xã hội để liên lạc với ai đó lạ, hãy thử tìm hiểu xe người đó là ai và có mối quan hệ như thế nào đến cô ấy.

+ Thường xuyên tự giải thích về mình

Người vợ không chung thủy cũng thường xuyên giật mình với những câu hỏi của chồng. Mỗi khi làm việc gì, có thể cô ấy sẽ tự giải thích lại cho chồng để anh ấy không hỏi và không nghi ngờ.

+ Né tránh quan hệ gần gũi với chồng

Khi người vợ ngoại tình, họ thường không muốn quan hệ gần gũi với chồng mình nữa. Sau khi quan hệ tình dục, phụ nữ thường sản sinh ra một loại hormone khiến họ có cảm giác gắn kết hơn với người đàn ông đó. Do đó, người vợ lúc này đã thấy gắn kết hơn với người tình thay vì chồng mình.

Popular Posts

Cô gái 4 chân, có 2 cái ấy: Từng ʟà niềm mơ ước của bao chàng trai bây giờ ra sao?

4 hành động ‘bất thường’ của đàn ông khi trên giường chứng tỏ yêu bạn không lối thoát

6 dấu hıệu khı “âп áı” chứпg tỏ chồпg đã có bồ, vợ khôпg cầп phảı đoáп gıà đoáп пoп gì пữa

Vào tận khách sạn dý tại trận nhưng vừa nhìn ‘một thứ’ nú;;ng ní;;nh của bé pồ vợ liền lăn ra cười: Chịu luôn chồng à

Tại sao phụ nữ thường không từ chối khi đàn ông ‘đòi hỏi chuyện ấ.y’? Có ba lý do

Phụ nữ ngoại tình với “trai lạ” thường có 3 hành động này trước khi đi ngủ: Chồng chuẩn bị tâm lý mất vợ

Khi đã phải lòng người phụ nữ khác, đàn ông nhất định sẽ làm điều пàყ với vợ

Phụ nữ ngoại tình có giấu kín đến mấy, đàn ông chỉ cần "soi" 1 chỗ пàყ là tóm gọn