CĐV Đông Nam Á bất ngờ nghi ngại về trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan

  Các CĐV Đông Nam Á đều nghi ngờ 2 đội sẽ không thi đấu hết sức ở trận đấu tới.

U23 Việt Nam chuẩn bị bước vào cuộc so tài với U23 Uzbekistan. Vì cả 2 đội đều đã sớm hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng nên trận đấu sắp diễn ra chỉ mang tính chất quyết định ngôi vị nhất nhì trong bảng đấu. Đội nhất sẽ chạm trán U23 Ả Rập Xê Út ở Tứ kết còn đội nhì sẽ đấu U23 Iraq.

U23 Ả Rập Xê Út là một đối thủ rất mạnh nên nhiều CĐV Đông Nam Á dấy lên nghi ngại về một trận đấu toan tính, cả 2 đội đều không muốn nhất bảng để tránh gặp U23 Ả Rập Xê Út.

“Không biết liệu họ có chơi một trận đấu “nực cười” không nhỉ? Để tránh gặp U23 Ả Rập Xê Út”.

“Tôi đoán những cầu thủ ra sân của cả 2 đội chỉ là những cầu thủ dự bị bởi vì cả 2 đều lọt vào Tứ kết rồi. Trận đấu sẽ diễ ra tẻ nhạt bởi vì không ai có tham vọng để hướng đến chiến thắng. Uzbekistan sẽ hy vọng thua để tránh Ả Rập Xê Út và U23 Việt Nam cũng sẽ biết được chiến thuật này để tránh đi chiến thắng”.

“Uzbekistan và Việt Nam sẽ tránh gặp U23 Ả Rập Xê Út. Nếu U23 Việt Nam gặp U23 Iraq ở Tứ kết thì có vẻ U23 Việt Nam sẽ thắng và đoạt vé đến Olympic Paris 2024”.





“Nếu U23 Việt Nam có một trận hòa thì thật tốt vì họ sẽ gặp U23 Iraq ở Tứ kết, Indonesia ủng hộ Việt Nam và chúc may mắn”.

“Uzbekistan và Việt Nam sẽ ra sân với những cầu thủ thuộc đội hình hai, giữ sức cho vòng Tứ kết. Uzbekistan sẽ thắng 1-0 ở cuối trận”.

Tuy nhiên, vẫn có CĐV muốn U23 Việt Nam thắng cuộc để làm rạng danh bóng đá Đông Nam Á. Họ mong rằng U23 Việt Nam sẽ thi đấu mà không có toan tính.



“Đây là lúc để bóng đá Đông Nam Á tiến lên và thành công, cố lên U23 Việt Nam, đừng hướng tới một trận hòa, vì niềm tự hào dân tộc, hãy giành chiến thắng, bất kể tỉ số có là gì rồi đánh bại Ả Rập Xê Út ở Tứ kết. Tôi đến từ Indonesia và sẽ cổ vũ cho các bạn”.

Popular Posts

Cô gái 4 chân, có 2 cái ấy: Từng ʟà niềm mơ ước của bao chàng trai bây giờ ra sao?

4 hành động ‘bất thường’ của đàn ông khi trên giường chứng tỏ yêu bạn không lối thoát

Cây mía bên bàn thờ gia tiên ngày Tết có ý nghĩa gì?

Khi đã phải lòng người phụ nữ khác, đàn ông nhất định sẽ làm điều пàყ với vợ