Hà Nội FC không muốn một trọng tài làm nhiệm vụ

 Hà Nội FC có văn bản kiến nghị lên BTC V-League về vấn đề trọng tài, đồng thời lên tiếng phản đối một vị vua áo đen.

Ở vòng 14 V-League 2023/24, Hà Nội FC để thua đội đầu bảng Thép Xanh Nam Định 1-2 cay đắng ở phút bù giờ cuối cùng. Thất bại này gây ra nhiều bức xúc cho đội bóng thủ đô, nhất là công tác trọng tài.

Tại trận đấu này, Hà Nội FC cho rằng họ gặp bất lợi sau các quyết định của trọng tài chính Nguyễn Mạnh Hải, với điểm nhấn là tấm thẻ đỏ truất quyền thi đấu của tiền đạo Tagueu ở phút 76.

434558065-1628671224602413-8231680036970832571-n-1712139222.jpg
Hà Nội FC kiến nghị VPF về công tác trọng tài trận thua Nam Định

Mới đây, Hà Nội FC đã có văn bản gửi LĐBĐ Việt Nam (VFF), Công ty VPF - ban tổ chức V-League 2023/24 đề nghị xem xét lại công tác điều hành trận đấu của trọng tài chính Nguyễn Mạnh Hải trong cuộc đọ sức giữa Hà Nội FC và Nam Định tại vòng 14.

Theo ban lãnh đạo đội chủ sân Hàng Đẫy, trọng tài Mạnh Hải đã có quyết định thiếu thuyết phục và gây ức chế cho các cầu thủ. Đội bóng này yêu cầu VFF, VPF không bố trí trọng tài Mạnh Hải cầm còi ở các trận đấu mà họ tham dự.

Văn bản có đoạn: "Qua theo dõi trực tiếp trận đấu, Công ty Cổ phần Thể thao Hà Nội - T&T (CLB Bóng đá Hà Nội) thấy rằng trọng tài chính điều hành trận đấu là Ông Nguyễn Mạnh Hải có nhiều thời điểm đã đưa ra những quyết định thiếu thuyết phục ảnh hưởng đến kết quả trận đấu, thiệt hại về nhân sự cũng như gây ức chế cho các cầu thủ trên sân và khán giả theo dõi".

hanoi-namdinh2023-24-03-1712139274.jpg
Hà Nội FC "tẩy chay" trọng tài Nguyễn Mạnh Hải (thứ ba từ phải sang) (Ảnh: VPF)

Hà Nội FC đưa ra dẫn chứng ví dụ các tình huống ở phút thứ 2, Joel Tagueu (số 95) của Hà Nội FC thực hiện tình huống tấn công, cầu thủ Dương Thanh Hào (số 3) của CLB Nam Định ngăn chặn nguy hiểm nhưng không nhận thẻ từ trọng tài chính Nguyễn Mạnh Hải; Phút 22, Phạm Xuân Mạnh (số 7) của Hà Nội FC bị cầu thủ Nam Định đẩy ngã, trọng tài biên phải phất cờ báo phạm lỗi, tuy nhiên trọng tài chính không thổi còi và cho trận đấu tiếp tục diễn ra, dẫn đến gây ức chế cho cầu thủ phía Hà Nội, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết sau đó có phản ứng và bị phạt thẻ vàng, cùng nhiều pha bóng khác...

Đây là lần thứ hai một đội bóng tại V-League lên tiếng "tẩy chay" đích danh một trọng tài. Trước đó, CLB Thanh Hóa cũng đề nghị VPF không sắp xếp trọng tài Ngô Duy Lân điều khiển các trận đấu mà họ tham dự.

Popular Posts

Cô gái 4 chân, có 2 cái ấy: Từng ʟà niềm mơ ước của bao chàng trai bây giờ ra sao?

Vì sao đàn bà ”ăn vụng” giỏi ”chùi mép” hơn đàn ông?

4 hành động ‘bất thường’ của đàn ông khi trên giường chứng tỏ yêu bạn không lối thoát

Tại sao phụ nữ thường không từ chối khi đàn ông ‘đòi hỏi chuyện ấ.y’? Có ba lý do

Đàn ông đến tuổi 60 thường khiến phụ nữ sợ, vì sao vậy?

3 thời điểm phụ nữ háo hức, cần đàn ông nhất, các anh biết nhắm trúng là "đổ gục" ngay

Đây là thời điểm phụ nữ có “nhu cầu” mãnh liệt nhất, thích lắm nhưng ngại nói ra

Phụ nữ ngoại tình với “trai lạ” thường có 3 hành động này trước khi đi ngủ: Chồng chuẩn bị tâm lý mất vợ

Vào tận khách sạn dý tại trận nhưng vừa nhìn ‘một thứ’ nú;;ng ní;;nh của bé pồ vợ liền lăn ra cười: Chịu luôn chồng à

6 dấu hıệu khı “âп áı” chứпg tỏ chồпg đã có bồ, vợ khôпg cầп phảı đoáп gıà đoáп пoп gì пữa