HLV U23 Iraq bất ngờ tuyên bố đánh giá cao U23 Việt Nam

 Chiều 25/4, buổi họp báo trước trận tứ kết giữa Việt Nam và Iraq đã diễn ra. HLV Iraq là ông Radhi Shenaishil trước đó cho rằng gặp Việt Nam là cơ hội để đội bóng của ông dễ dàng vào bán kết.

Tuy nhiên trong cuộc họp báo chính thức chiều 25/4, ông Radhi Shenaishil bất ngờ đề cao U23 Việt Nam.

“Chúng tôi đã quên đi các trận đấu vòng bảng với tất cả những tiêu cực và tích cực và hiện đang tập trung vào vòng tứ kết. Vòng loại thi Olympics không đạt được bằng lời nói mà bằng kết quả và thực thi thì lúc nào cũng khó.

Đội tuyển U23 Việt Nam gần đây đã phát triển nhanh và là một đội tuyển đáng tôn trọng và sẽ không phải là một cuộc săn lùng dễ dàng chút nào”.

HLV Iraq và HLV Hoàng Anh Tuấn

Đội trưởng đội U23 Iraq Muntur Mohamed cũng đánh giá cao Việt Nam:

“Chúng tôi đã vượt qua nhiệm vụ ở vòng bảng, và chúng tôi sẽ chuẩn bị cho cuộc họp Việt Nam. Chuẩn bị tốt nhất có thể.

Trận đấu đầu tiên chúng tôi thua Thái Lan là điều không bình thường, chúng tôi đã hứa sẽ cố gắng hết sức, U23 Iraq là một gia đình và giúp đỡ lẫn nhau.

Tất cả các đội Đông Á đã bắt đầu phát triển, Việt Nam là một đội đáng kính và không thể là một cuộc săn lùng dễ dàng đối với chúng ta, và quyết định duy nhất là màn trình diễn trên sân, và trận đấu không chấp nhận chia làm hai.

Chúng tôi tôn trọng tất cả các đội và chúng tôi sẽ bước vào trận đấu, giống như chúng tôi đã bước vào các trận đấu của Ả Rập Xê Út và Tajikistan, chúng tôi phải quên những gì đã xảy ra trong trận đấu Thái Lan và chúng tôi sẽ bước vào với sự tập trung cao độ và chúng tôi sẽ xem trận đấu này là một trận đấu vòng loại cho Thế vận hội Paris”.

Popular Posts

Cô gái 4 chân, có 2 cái ấy: Từng ʟà niềm mơ ước của bao chàng trai bây giờ ra sao?

4 hành động ‘bất thường’ của đàn ông khi trên giường chứng tỏ yêu bạn không lối thoát

Khi đã phải lòng người phụ nữ khác, đàn ông nhất định sẽ làm điều пàყ với vợ

Cây mía bên bàn thờ gia tiên ngày Tết có ý nghĩa gì?

Phụ nữ ngoại tình có giấu kín đến mấy, đàn ông chỉ cần "soi" 1 chỗ пàყ là tóm gọn