Thái Lan chính thức vào tứ kết, báo tin cực vui cho ĐT Việt Nam

  ĐT futsal Thái Lan chính thức đi tiếp ở VCK futsal châu Á 2024 sau thắng lợi 5-0 trước Myanmar.

Myanmar vừa có trận hòa khá đáng khen trước ĐT futsal Việt Nam phải chạm trán chủ nhà Thái Lan ở lượt trận thứ 2 – VCK futsal châu Á 2024. Trước đó, Thái Lan đã dễ dàng thắng Trung Quốc với tỷ số 3-1 ở trận ra quân và chỉ cần 1 chiến thắng nữa là sẽ đi tiếp.


Thái Lan dễ dàng hủy diệt Myanmar với tỷ số 5-0

Chính vì thế Myanmar chủ động chơi phòng ngự để ít nhất tránh 1 trận thua đậm trước Thái Lan. Tuy nhiên họ chỉ đứng vững được đến hết phút thứ 9 trước khi Itticha Praphan tung cú dứt điểm chìm đưa bóng đập chân một hậu vệ Myanmar đổi hướng để mở tỷ số trận đấu.

Hiệp 1 sau đó kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên ngay khi hiệp 2 vừa bắt đầu được vài giây, ĐT futsal Thái Lan đã nâng tỷ số lên 2-0 khi Suphawut Thueanklang đặt lòng chính xác đưa bóng đi qua 2 chân thủ môn Myanmar.

Bị dẫn trước 2-0, ĐT futsal Myanmar vội vàng đá power play khi trận đấu vẫn còn hơn 10 phút. Ngay lập tức họ phải trả giá khi làm mất bóng và Muhammad có quá nhiều thời gian để dễ dàng dứt điểm vào gôn trống nâng tỷ số của trận đấu lên 3-0.


Voi chiến trở thành đội đầu tiên có vé vào tứ kết

Bàn thua này coi như đánh sập toàn bộ ý chí của Myanmar. Phút 35, Thái Lan có bàn thắng thứ 4 khiPanasam Kittiphanuwong đi bóng vượt qua 1 cầu thủ Myanmar trước khi dứt điểm tung nóc lưới. Trước khi trận đấu khép lại, Thái Lan được hưởng 1 quả phạt 10m và Suphawut dễ dàng dứt điểm hạ gục thủ môn Myanmar để giành chiến thắng chung cuộc 5-0.

Chiến thắng đậm của Thái Lan trước Myanmar giúp ĐT futsal Việt Nam sáng cửa đi tiếp. Kể cả trong trường hợp không có điểm trước Thái Lan ở lượt cuối, Việt Nam chỉ cần không thua quá đậm là sẽ có vé tham dự vòng tứ kết của giải futsal châu Á 2024.

Popular Posts

Cô gái 4 chân, có 2 cái ấy: Từng ʟà niềm mơ ước của bao chàng trai bây giờ ra sao?

4 hành động ‘bất thường’ của đàn ông khi trên giường chứng tỏ yêu bạn không lối thoát

Cây mía bên bàn thờ gia tiên ngày Tết có ý nghĩa gì?