Mặc dù ĐT Việt Nam thất bại toàn tập nhưng VFF vẫn khẳng định luôn tin tưởng HLV Troussier: ‘Hãy cho ông ấy thời gian, thua là do chúng ta không đủ lực lượng’

 

Mặc dù ĐT Việt Nam thất bại toàn tập nhưng VFF vẫn khẳng định luôn tin tưởng HLV Troussier: ‘Hãy cho ông ấy thời gian, thua là do chúng ta không đủ lực lượng’

 Mặc dù ĐT Việt Nam thất bại toàn tập nhưng VFF vẫn khẳng định luôn tin tưởng HLV Troussier: ‘Hãy cho ông ấy thời gian, thua là do chúng ta không đủ lực lượng’

Kết thúc kỳ Asian Cup 2024 với 3 thất bại, HLV Troussier đang hướng tới những giải đấu tiếp theo cùng ĐT Việt Nam trong năm nay.

ĐT Việt Nam đã khép lại kỳ Asian Cup 2024 với 3 thất bại, ghi 4 bàn, thủng lưới 8 bàn, nhận 2 thẻ đỏ và 3 lần bị thổi penalty. Đây có thể coi là một kết quả đáng thất vọng, nhất là khi đội bóng của HLV Troussier lại thua đối thủ quen thuộc cùng khu vực là ĐT Indonesia ở trận đấu then chốt, đồng thời trở thành đội bóng đầu tiên bị loại khỏi giải đấu.Đại diện VFF lên tiếng về tương lai của HLV Troussier

Những ngày qua, rất nhiều luồng ý kiến cho rằng, VFF nên sa thải HLV Troussier khi nhà cầm quân người Pháp này liên tiếp cùng ĐT Việt Nam trải qua những thất bại muối mặt và mới đây còn bị đánh bật khỏi tốp 100 trên BXH FIFA. Tuy nhiên, chia sẻ với báo chí, một đại diện của VFF cho biết, họ vẫn đặt niềm tin vào HLV Troussier và các cộng sự.Đại diện VFF lên tiếng về tương lai của HLV Troussier- Ảnh 1.

HLV Philippe Troussier và một nhóm ĐT Việt Nam trở về vào trưa nay. Ảnh: VFF.

Cụ thể, chia sẻ trên Tiền Phong, một lãnh đạo của VFF cho hay: “Mọi sự thay đổi đều cần thời gian, đặc biệt khi bóng đá Việt Nam đang ở giai đoạn chuyển giao thế hệ. Chúng tôi cho rằng đây không phải thời điểm thích hợp để bàn về vấn đề thay HLV Troussier. Các đối thủ ở Asian Cup đều rất mạnh, trong khi chúng ta thiếu hụt lực lượng”.

VFF cho rằng đây chưa phải thời điểm thích hợp để bàn về vấn đề chia tay HLV người Pháp. Tháng 3 tới, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận tái đấu với Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2026. Khi đó, HLV Troussier sẽ có lực lượng tốt nhất khi các cầu thủ dính chấn thương quay trở lại.

“Thực tế kết quả 2 vòng đầu của chúng ta ở Vòng loại World Cup 2026 vẫn tốt, khi có đủ quân Việt Nam hoàn toàn có thể thắng Indonesia”, lãnh đạo VFF đề cập tới trận tái đấu với Indonesia.

ĐT Việt Nam đã kết thúc kỳ Asian Cup 2024 với 3 thất bại. Hôm nay, đội đã chia làm 3 nhóm để trở về và sẽ hội quân sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán. Vào tháng 3 tới, thầy trò HLV Troussier sẽ có 2 trận đấu với Indonesia vào các ngày 21 và 26/3.

Popular Posts

Cô gái 4 chân, có 2 cái ấy: Từng ʟà niềm mơ ước của bao chàng trai bây giờ ra sao?

Vì sao đàn bà ”ăn vụng” giỏi ”chùi mép” hơn đàn ông?

4 hành động ‘bất thường’ của đàn ông khi trên giường chứng tỏ yêu bạn không lối thoát

Tại sao phụ nữ thường không từ chối khi đàn ông ‘đòi hỏi chuyện ấ.y’? Có ba lý do

Đàn ông đến tuổi 60 thường khiến phụ nữ sợ, vì sao vậy?

3 thời điểm phụ nữ háo hức, cần đàn ông nhất, các anh biết nhắm trúng là "đổ gục" ngay

Đây là thời điểm phụ nữ có “nhu cầu” mãnh liệt nhất, thích lắm nhưng ngại nói ra

Phụ nữ ngoại tình với “trai lạ” thường có 3 hành động này trước khi đi ngủ: Chồng chuẩn bị tâm lý mất vợ

Vào tận khách sạn dý tại trận nhưng vừa nhìn ‘một thứ’ nú;;ng ní;;nh của bé pồ vợ liền lăn ra cười: Chịu luôn chồng à

6 dấu hıệu khı “âп áı” chứпg tỏ chồпg đã có bồ, vợ khôпg cầп phảı đoáп gıà đoáп пoп gì пữa