Tin vui: BXH chính thức Asian Cup 2024, Trung Quốc giúp ĐT Việt Nam “sáng cửa” đi tiếp!

 Trung Quốc rơi vào bảng đấu khá dễ tại Asian Cup 2024 khi đối đầu với chủ nhà Qatar, Liban và Tajikistan. Mặc dù vậy, đội tuyển xứ tỷ dân lại gây thất vọng khi liên tục bị 2 đối thủ yếu hơn là Liban và Tajikistan cầm hòa với tỷ số 0-0. Chính vì thế, cơ hội đi tiếp của Trung Quốc đang bị ảnh hưởng rất lớn nếu như ở vòng đấu cuối không thể tạo được bất ngờ.

Qatar là đội đầu tiên giành vé đi tiếp ở VCK Asian Cup 2024 sau 2 chiến thắng liên tiếp. Dù không còn nhiều động lực nhưng đội chủ nhà cũng sẽ đặt mục tiêu đánh bại Trung Quốc ở lượt trận cuối cùng để đảm bảo vị trí đầu bảng khi tiến vào vòng 16 đội.

dlbeatsnoopcom-final-kxe2w0yjcd-1705585450.jpg
Trung Quốc gián tiếp giúp ĐT Việt Nam tăng cơ hội đi tiếp

Nếu như Qatar đánh bại Trung Quốc và trận đấu giữa Liban và Tajikistan kết thúc với bất kỳ tỷ số nào, đội xếp thứ 3 ở bảng A sẽ tối đa chỉ có 2 điểm. Đây là tin rất vui với ĐT Việt Nam nếu như thầy trò HLV Troussier đánh bại được Indonesia ở lượt trận thứ 2. Khi đó, “Rồng Vàng” sẽ xếp trên ít nhất 1 đội đứng thứ 3 khác và có cơ hội cao để có thể giành vé đi tiếp.

Ở VCK Asian Cup 2024, 2 đội đứng đầu mỗi bảng và 4/6 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền vào vòng 16 đội. Việc trở thành 1 trong số 4 đội xếp thứ 3 tốt nhất để đi tiếp là mục tiêu khả dĩ nhất với ĐT Việt Nam nhưng đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng.

screenshot-61-1705585479.jpg
BXH các đội xếp thứ 3 hiện tại ở Asian Cup 2024Có thể thấy, muốn cạnh tranh cho 4 vị trí thứ 3 có thành tích tốt nhất, ĐT Việt Nam cần phải có được ít nhất 3 điểm. Thầy trò HLV Troussier đá ấn tượng trước Nhật Bản nhưng không dễ để thắng được Indonesia khi đội tuyển xứ Vạn đảo chơi đã chơi hay trước Iraq. Nếu như không giải quyết được Indonesia, khả năng vượt qua vòng bảng của ĐT Việt Nam là rất thấp.

Trong khi đó nếu ĐT Việt Nam có được 3 điểm và Nhật Bản thắng Iraq, Indonesia sẽ chính thức bị loại. Ở VCK Asian Cup 2024, khi các đội bằng điểm nhau sẽ xét kết quả đối đầu trực tiếp. Indonesia khi đó đã thua Việt Nam và Iraq và có thẳng Nhật Bản vẫn sẽ bị loại.

Popular Posts

Cô gái 4 chân, có 2 cái ấy: Từng ʟà niềm mơ ước của bao chàng trai bây giờ ra sao?

Vì sao đàn bà ”ăn vụng” giỏi ”chùi mép” hơn đàn ông?

4 hành động ‘bất thường’ của đàn ông khi trên giường chứng tỏ yêu bạn không lối thoát

Tại sao phụ nữ thường không từ chối khi đàn ông ‘đòi hỏi chuyện ấ.y’? Có ba lý do

Đàn ông đến tuổi 60 thường khiến phụ nữ sợ, vì sao vậy?

3 thời điểm phụ nữ háo hức, cần đàn ông nhất, các anh biết nhắm trúng là "đổ gục" ngay

Đây là thời điểm phụ nữ có “nhu cầu” mãnh liệt nhất, thích lắm nhưng ngại nói ra

Phụ nữ ngoại tình với “trai lạ” thường có 3 hành động này trước khi đi ngủ: Chồng chuẩn bị tâm lý mất vợ

Vào tận khách sạn dý tại trận nhưng vừa nhìn ‘một thứ’ nú;;ng ní;;nh của bé pồ vợ liền lăn ra cười: Chịu luôn chồng à

6 dấu hıệu khı “âп áı” chứпg tỏ chồпg đã có bồ, vợ khôпg cầп phảı đoáп gıà đoáп пoп gì пữa