VFF cập nhật mới liên quan đến HLV Troussier sau trận thua Iraq

 HLV Troussier cùng ĐT Việt Nam sẽ thực hiện theo lịch trình bay về nước sau trải nghiệm đáng nhớ ở Asian Cup.

Tối ngày 24/1,  ĐT Việt Nam vừa có trận gặp Iraq  thuộc khuôn khổ bảng D. Đây cũng là màn chia tay của thầy trò HLV Troussier với giải đấu danh giá nhất châu lục.

Theo lịch trình mà VFF bố trí , ĐT Việt Nam sẽ chia thành 3 nhóm để về nước. Trong đó, HLV Troussier thuộc nhóm khởi hành sớm nhất (từ 1h45 rạng sáng ngày 25/1, tức 5h45 ngày 25/1 theo giờ Việt Nam).

Đi cùng HLV Troussier sẽ có 1 số cầu thủ và các trợ lý. Đến 20h30 ngày 25/1 (giờ địa phương), nhóm cầu thủ tiếp theo sẽ khởi hành về Việt Nam. Chuyến bay này dự kiến hạ cánh ở sân bay Nội Bài vào sáng 26/1 (theo giờ Việt Nam).

Nhóm cầu thủ cuối cùng sẽ hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM). 6 thành viên còn lại của ĐT Việt Nam sẽ rời Qatar vào lúc 23h10 ngày 25/1. Đến sáng ngày 26/1, những thành viên kể trên sẽ đặt chân xuống TP HCM.Như vậy, ĐT Việt Nam khép lại kỳ Asian Cup 2024 mà không hoàn thành được mục tiêu đặt ra. Mục tiêu mà VFF giao cho các chiến binh sao vàng là vượt qua vòng bảng.

Ở trận mở màn, chúng ta giành được kết quả đáng khen khi thua 2-4 trước ứng viên vô địch Nhật Bản. Tuy nhiên, trận thua tối thiểu trước Indonesia khiến ĐT Việt Nam chính thức bị loại.

Thầy trò HLV Troussier dự kiến hội quân trở lại vào đầu tháng 3. Đây là đợt hội quân chuẩn bị cho Vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

421043378-694543806212869-4715187448332061409-n-1706087699.jpg
ĐT Việt Nam khép lại hành trình Asian Cup với nhiều bài học đáng nhớ

Trong tháng 3, Đình Bắc và đồng đội đá 2 trận Vòng loại World Cup gặp Indonesia. HLV Troussier coi trận gặp Iraq là nền tảng để toàn đội chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2026 với Indonesia vào tháng 3 tới.Chia sẻ với truyền thông,  HLV Troussier  cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra năng lượng mới để đối đầu tốt với các đội hàng đầu châu Á. Đây là điều không hề dễ dàng.

Thời điểm hiện tại chúng tôi đã bị loại nhưng các cầu thủ đã cho thấy tinh thần và thái độ tốt. Mọi người ở ngoài có thể có góc nhìn khác về kết quả của ĐT Việt Nam, nhưng chúng tôi vẫn đang nỗ lực để tiến bộ hơn mỗi ngày”

Popular Posts

Cô gái 4 chân, có 2 cái ấy: Từng ʟà niềm mơ ước của bao chàng trai bây giờ ra sao?

Vì sao đàn bà ”ăn vụng” giỏi ”chùi mép” hơn đàn ông?

4 hành động ‘bất thường’ của đàn ông khi trên giường chứng tỏ yêu bạn không lối thoát

Tại sao phụ nữ thường không từ chối khi đàn ông ‘đòi hỏi chuyện ấ.y’? Có ba lý do

Đàn ông đến tuổi 60 thường khiến phụ nữ sợ, vì sao vậy?

3 thời điểm phụ nữ háo hức, cần đàn ông nhất, các anh biết nhắm trúng là "đổ gục" ngay

Đây là thời điểm phụ nữ có “nhu cầu” mãnh liệt nhất, thích lắm nhưng ngại nói ra

Phụ nữ ngoại tình với “trai lạ” thường có 3 hành động này trước khi đi ngủ: Chồng chuẩn bị tâm lý mất vợ

Vào tận khách sạn dý tại trận nhưng vừa nhìn ‘một thứ’ nú;;ng ní;;nh của bé pồ vợ liền lăn ra cười: Chịu luôn chồng à

6 dấu hıệu khı “âп áı” chứпg tỏ chồпg đã có bồ, vợ khôпg cầп phảı đoáп gıà đoáп пoп gì пữa