VFF tuyên bố cứng, tiếp tục ủng hộ Troussier: “Kêu gọi fan trong nước hãy tin tưởng ông ấy”

 

Đó là khẳng định của ông Nguyễn Xuân Vũ, Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông VFF, trong cuộc trao đổi dành riêng cho Báo Người Lao Động xoay quanh nội dung đội tuyển bóng đá Việt Nam hướng đến vòng loại thứ 2 World Cup 2026

* Phóng viên: Ông có thể cho biết ý kiến của LĐBĐ Việt Nam (VFF) sau khi đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) bị loại từ vòng bảng Asian Cup 2023 và có ý kiến cho rằng không nên tiếp tục với ông Troussier?

– Trong cả hai cuộc gặp gỡ truyền thông ở phía Bắc và phía Nam, tôi nhận thấy đa số đều ủng hộ và muốn ĐTVN tiếp tục được dẫn dắt bởi HLV Troussier. Riêng VFF, chắc chắn là vẫn tiếp tục đồng hành với ông Troussier.

* Là người phụ trách truyền thông, ông giải quyết ra sao khi ông Troussier phát biểu công khai rằng truyền thông và 80% người hâm mộ trên mạng xã hội không ủng hộ ông ấy?

– Chúng tôi cũng ngạc nhiên và không biết dựa vào đâu mà ông Troussier đưa ra con số 80%. Tuy nhiên, ông Dương Nghiệp Khôi, Tổng Thư ký VFF, đã trao đổi với ông Troussier và được biết đây là sự hiểu lầm. Thời gian tới ông Troussier sẽ không còn những phát biểu như thế này về người hâm mộ và truyền thông.

* Ông Troussier không biết tiếng Việt, nếu ông ấy dùng Google dịch thuật thì cũng không thể chính xác 100%. Tại sao ông Troussier là người Pháp, VFF không chọn người phiên dịch tiếng Pháp mà lại là phiên dịch tiếng Anh?

– Ông Troussier đã chọn người phiên dịch từng làm việc với ông từ khi ông còn làm ở PVF. Ngay cả đội ngũ trợ lý cũng do ông Troussier chọn. Quan điểm của VFF là tạo mọi điều kiện tốt nhất để ông Troussier làm việc.

Popular Posts

Cô gái 4 chân, có 2 cái ấy: Từng ʟà niềm mơ ước của bao chàng trai bây giờ ra sao?

Vì sao đàn bà ”ăn vụng” giỏi ”chùi mép” hơn đàn ông?

4 hành động ‘bất thường’ của đàn ông khi trên giường chứng tỏ yêu bạn không lối thoát

Tại sao phụ nữ thường không từ chối khi đàn ông ‘đòi hỏi chuyện ấ.y’? Có ba lý do

Đàn ông đến tuổi 60 thường khiến phụ nữ sợ, vì sao vậy?

3 thời điểm phụ nữ háo hức, cần đàn ông nhất, các anh biết nhắm trúng là "đổ gục" ngay

Đây là thời điểm phụ nữ có “nhu cầu” mãnh liệt nhất, thích lắm nhưng ngại nói ra

Phụ nữ ngoại tình với “trai lạ” thường có 3 hành động này trước khi đi ngủ: Chồng chuẩn bị tâm lý mất vợ

Vào tận khách sạn dý tại trận nhưng vừa nhìn ‘một thứ’ nú;;ng ní;;nh của bé pồ vợ liền lăn ra cười: Chịu luôn chồng à

6 dấu hıệu khı “âп áı” chứпg tỏ chồпg đã có bồ, vợ khôпg cầп phảı đoáп gıà đoáп пoп gì пữa