Indonesia triệu tập 27 cầu thủ đấu ĐT Việt Nam

  ĐT Indonesia sẽ tập trung từ ngày 17/3 với 27 cầu thủ để đối đầu với ĐT Việt Nam.


Sáng ngày 1/3, Chủ tịch Cơ quan đội tuyển quốc gia Indonesia (BTN), ông Sumardji đã thông báo với truyền thông về kế hoạch chuẩn bị của “Garuda” ở hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2026. Theo đó, thầy trò HLV Shin Tae Yong sẽ bắt đầu hội quân từ ngày 17/3 với 27 cầu thủ được triệu tập.

Ông Sumardji không tiết lộ quá nhiều về danh sách những cầu thủ được chọn mà chỉ bật mí: “Sẽ không có quá nhiều khác biệt so với Asian Cup 2024. Tôi không muốn đọc tên chi tiết, hãy chờ đợi đến ngày 17/3 để biết xem ai được lên tuyển”. Trong thời gian đội chưa hội quân, LĐBĐ Indonesia vẫn đang tích cực nhập tịch thêm một số cầu thủ cho đội tuyển.

ĐT Indonesia đang có nguồn cầu thủ nhập tịch vô cùng dồi dào. Theo nguồn tin từ ông Sumardji, hai ngôi sao đang thi đấu ở Hà Lan là Thom Haye (Heerenveen) và Ragnar Oratmangoen (Fortuna Sittard) đang hoàn thiện nốt những thủ tục cần thiết và hoàn toàn có thể góp mặt nếu kịp thời gian.


Indonesia tích cực nhập tịch cầu thủ (Ảnh: Getty)

Nói về hai trường hợp này, Chủ tịch PSSI, ông Enrick Thohir khẳng định: “Điều chắc chắn là chúng tôi cùng với các thành viên của PSSI sẽ lo liệu việc nhập tịch cho Thom Haye và Ragnar Oratmangoen.

Để thủ tục nhập tịch cho cả hai cầu thủ này có thể hoàn tất vào giữa tháng 3/2024 và kịp ra sân thi đấu khi ĐT Indonesia đối đầu với ĐT Việt Nam. Chúng tôi vẫn tuân theo quy trình thủ tục nhập tịch trước đây”.

Đáng chú ý, PSSI mới đây cũng đã hoàn thành thủ tục nhập tịch cho thủ môn người Mỹ gốc Indonesia, Cyrus Margono. Trên trang cá nhân, thủ thành sinh năm 2001 bày tỏ sự hào hứng được ra sân trận gặp Việt Nam tới đây.

Về phía ĐT Việt Nam, đoàn quân của HLV Philippe Troussier dự kiến sẽ tập trung từ ngày 13/3, sau khi giai đoạn 1 V-League 2023/24 kết thúc. Đội sẽ có khoảng 1 tuần chuẩn bị tại Hà Nội trước khi lên đường sang Indonesia đá trận đầu tiên vào ngày 21/3. Sau đó, toàn đội sẽ trở lại sân Mỹ Đình để tiếp đón thầy trò HLV Shin Tae Yong vào ngày 26/3.

Popular Posts

Cô gái 4 chân, có 2 cái ấy: Từng ʟà niềm mơ ước của bao chàng trai bây giờ ra sao?

Vì sao đàn bà ”ăn vụng” giỏi ”chùi mép” hơn đàn ông?

4 hành động ‘bất thường’ của đàn ông khi trên giường chứng tỏ yêu bạn không lối thoát

Tại sao phụ nữ thường không từ chối khi đàn ông ‘đòi hỏi chuyện ấ.y’? Có ba lý do

Đàn ông đến tuổi 60 thường khiến phụ nữ sợ, vì sao vậy?

3 thời điểm phụ nữ háo hức, cần đàn ông nhất, các anh biết nhắm trúng là "đổ gục" ngay

Đây là thời điểm phụ nữ có “nhu cầu” mãnh liệt nhất, thích lắm nhưng ngại nói ra

Phụ nữ ngoại tình với “trai lạ” thường có 3 hành động này trước khi đi ngủ: Chồng chuẩn bị tâm lý mất vợ

Vào tận khách sạn dý tại trận nhưng vừa nhìn ‘một thứ’ nú;;ng ní;;nh của bé pồ vợ liền lăn ra cười: Chịu luôn chồng à

6 dấu hıệu khı “âп áı” chứпg tỏ chồпg đã có bồ, vợ khôпg cầп phảı đoáп gıà đoáп пoп gì пữa