Nói thật, đàn bà ngoại tình hầu hết đều liên quan đến 3 loại "người quen" này: Các ông chồng chú ý

 Nói thật, đàn bà ngoại tình hầu hết đều liên quan đến 3 loại "người quen" này: Các ông chồng chú ý.

Thông thường đàn bà một khi ngoại tình, phần lớn đều liên quan đến 3 loại ''người quen'' này, các ông chồng nên có biện pháp phòng bị từ xa.

Hầu hết ai cũng biết ngoại tình là liều thuốc độc của hôn nhân nhưng một số người vẫn bước chân vào. Thông thường đàn bà một khi ngoại tình, phần lớn đều liên quan đến 3 loại ''người quen'' này, các ông chồng nên có biện pháp phòng bị từ xa.

1. Hàng xóm

Mối quan hệ giữ phụ nữ và hàng xóm nhìn chung thì rất hài hòa, cho dù có tiếp xúc không nhiều, họ cũng chẳng mấy khi cảnh giác. Một mặt khi người phụ nữ gặp khó khăn, họ thường nhờ hàng xóm giúp đỡ, điều này tạo cơ hội cho hàng xóm nam tiếp cận.

Nhiều trường hợp ngoại tình với ngay chính hàng xóm của mình

Nhiều trường hợp ngoại tình với ngay chính hàng xóm của mình

Hơn nữa, đối với nam hàng xóm, phụ nữ sẽ tương đối thoải mái, cho rằng ai cũng là người quen, mỗi người đều có gia đình nên sẽ không ngoại tình. Đó là lý do vì sao họ không hề lo lắng khi tiếp xúc với những người hàng xóm nam, thậm chí còn thường xuyên tụ tập cùng nhau tham gia một số hoạt động giải trí, điều này càng làm sâu sắc thêm mối quan hệ giao tiếp giữa họ. Một khi mối quan hệ của hai người thân thiết, nam hàng xóm sẽ tiếp cận bạn hơn, pha trò rồi đụng chạm cơ thể. Nếu một người phụ nữ không chú ý, hàng xóm nam sẽ lợi dụng cô ấy và ngoại tình.

2. Đồng nghiệp

Nguyên nhân nổi bật khiến phụ nữ ngoại tình với đồng nghiệp là môi trường công sở có đặc thù riêng đó là bàn làm việc rất nhiều, có nhiều thời gian rảnh rỗi và nhiều đồng nghiệp đẹp trai, phong độ khiến chị em dễ xiêu lòng.

Bên cạnh đó, các bộ phận khác trong công sở thường có mối liên hệ công việc với nhau. Do đó, thời gian phụ nữ tiếp xúc và trò chuyện với đồng nghiệp nhiều hơn. Đặc biệt, nếu người vợ là cô thư ký xinh đẹp, thường xuyên phải làm việc cùng sếp nam. Họ cùng nhau sánh đôi trong công việc, gặp gỡ đối tác, cùng nhau đi công tác.

Thời gian tiếp xúc với nhau còn nhiều hơn so với người chồng. Ngoài thời gian làm việc trên công ty, họ vẫn thường xuyên trao đổi tin nhắn, email,... Dần dần, câu chuyện về công việc chuyển dần qua câu chuyện về cuộc sống rồi phát sinh tình cảm.

Nếu phụ nữ không đủ cứng rắn trong những trường hợp này thì chắc chắn họ sẽ bị dụ dỗ và ngoại tình. Nhất là kiểu hụ nữ có ngoại hình ưa nhìn, dáng chuẩn nên dễ được các đồng nghiệp nam săn đón. Họ không ngừng trêu chọc, không có ranh giới trong lời nói và việc làm, khiến phụ nữ mất cảnh giác. Không những thế, áp lực gia đình cũng khiến người phụ nữ càng thêm mệt mỏi. Nếu người chồng không thường xuyên quan tâm có thể khiến người vợ cảm thấy chán nản dẫn đến ngoại tình với đồng nghiệp là điều tất nhiên.

3. Tình cũ là bạn học

Tình cũ là bạn học cũng là

Tình cũ là bạn học cũng là "người quen" đàn bà ngoại tình

Đối với phụ nữ mà nói, có một loại đàn ông khiến họ sợ hãi nhất, đó chính là bạn học nam mà họ từng thích. Một người phụ nữ đã từng thích một bạn học nam, cô ấy có thể sẽ không bao giờ buông tay. Chỉ cần sau này gặp lại, có cơ hội gặp gỡ, thân thiết với nhau, thì việc thắp lại tình cảm dành cho nhau là điều dễ dàng.

Thế nên khi một người phụ nữ gặp một người bạn học nam mà họ từng thích họ sẽ cảm thấy bối rối trong lòng. Nhất là khi đôi bên yêu nhau mà không lấy được, để lại tiếc nuối, sau nhiều năm tình cờ gặp lại càng dễ sinh ra cảm giác động lòng. Đây là một kiểu ngoại tình khá phổ biến, dù nhiều người có sự phòng bị nhưng vẫn khó thắng nổi sự thúc ép của con tim.

Popular Posts

Cô gái 4 chân, có 2 cái ấy: Từng ʟà niềm mơ ước của bao chàng trai bây giờ ra sao?

Vì sao đàn bà ”ăn vụng” giỏi ”chùi mép” hơn đàn ông?

4 hành động ‘bất thường’ của đàn ông khi trên giường chứng tỏ yêu bạn không lối thoát

Tại sao phụ nữ thường không từ chối khi đàn ông ‘đòi hỏi chuyện ấ.y’? Có ba lý do

Đàn ông đến tuổi 60 thường khiến phụ nữ sợ, vì sao vậy?

3 thời điểm phụ nữ háo hức, cần đàn ông nhất, các anh biết nhắm trúng là "đổ gục" ngay

Đây là thời điểm phụ nữ có “nhu cầu” mãnh liệt nhất, thích lắm nhưng ngại nói ra

Phụ nữ ngoại tình với “trai lạ” thường có 3 hành động này trước khi đi ngủ: Chồng chuẩn bị tâm lý mất vợ

Vào tận khách sạn dý tại trận nhưng vừa nhìn ‘một thứ’ nú;;ng ní;;nh của bé pồ vợ liền lăn ra cười: Chịu luôn chồng à

6 dấu hıệu khı “âп áı” chứпg tỏ chồпg đã có bồ, vợ khôпg cầп phảı đoáп gıà đoáп пoп gì пữa