Phụ nữ có 5 nét tướng mặt này trời định giàu sang, càng hậu vận càng sung túc

  Phụ nữ có 5 nét tướng mặt này trời định giàu sang, càng hậu vận càng sung túc.

Phần lớn những người phụ nữ sở hữu nét tướng mặt này đều có cuộc sống giàu sang phú quý. Đặc biệt càng về hậu vận càng sung túc.

Tướng cằm chẻ

Phụ nữ cằm chẻ thường sống tình cảm. Với họ, gia đình luôn là ưu tiên số một và vì vậy họ làm gì cũng đặt lợi ích gia đình lên trên tất cả.

Theo nhân tướng học cằm giống như kho của cải của người phụ nữ, càng dày thì càng có nhiều tiền tài. Bên cạnh đó, phụ nữ có nét tướng này còn có thể giúp sự nghiệp của chồng phát triển. Họ luôn có tài vận tốt, càng về hậu vận càng gặp nhiều may mắn.

Tướng mặt tròn, miệng đầy đặn, môi đỏ

Phụ nữ mặt tròn được cho là phúc hậu, luôn biết kính trên nhường dưới, hiếm khi tranh cãi hay để nảy sinh mâu thuẫn trong gia đình.

Thêm nữa, nếu họ sở hữu một khuôn miệng đầy đặn thì thường thông minh, nhân hậu, tài năng hơn người. Họ giúp ích nhiều cho sự nghiệp của chống. Đôi môi đỏ cho thấy sức khoẻ tốt và cũng cho thấy họ có may mắn trong tình yêu.

Nếu sở hữu nét tướng này, phụ nữ có số đại phúc, gặp hoạ không chết, biến nguy nan thành cơ hội để thể hiện năng lực bản thân. Trong cuộc sống họ có nhiều quý nhân phù trợ, khi gặp khó khăn có người giúp đỡ.

Tướng mũi to

Người sở hữu tướng mũi to thường có tính tự chủ và ý chí phấn đấu vì sự nghiệp cao. Họ có mối nhân duyên tốt đẹp, tài vận vô cùng mỹ mãn. Điều đặc biệt là họ có khả năng quản lý tiền bạc và đầu tư tài chính.

Trong tình yêu họ thường hạnh phúc, dựa được vào chồng, cuộc sống sung túc và đủ đầy, càng về hậu vận càng giàu.

Tướng cổ tương xứng với đầu và mặt

Cổ là tiêu chí để đánh giá vẻ đẹp của hình thể và cũng là một tấm gương phản chiếu sức khoẻ của con người. Cổ vừa vặn, tương xứng với mặt và đầu là tướng người cao quý, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Người Á Đông quan niệm cổ là rường cột của con người nên xét một cách tổng quát thì cổ nảy nở, tròn đầy, cứng mạnh là tướng tốt, phú quý đầy nhà.

Tướng nốt ruồi quanh mắt

Phụ nữ có nốt ruồi quanh mắt thường đào hoa, có nhân duyên tốt đẹp, tình yêu và hôn nhân đều thuận lợi.

Nhưng đa số họ không muốn kết hôn quá sớm mà thường tập trung phát triển cá nhân về sự nghiệp, theo đuổi sở thích và quyết tâm xây dựng nền tảng vật chất vững chắc trước khi lập gia đình.

Vì vậy mà về hậu vận những người phụ nữ này mới gặt hái được nhiều may mắn và thành công.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Popular Posts

Cô gái 4 chân, có 2 cái ấy: Từng ʟà niềm mơ ước của bao chàng trai bây giờ ra sao?

Cây mía bên bàn thờ gia tiên ngày Tết có ý nghĩa gì?