Sao nhập tịch Indo gửi lời thách thức tới ĐT Việt Nam: ‘Chúng tôi sẽ chứng minh Indonesia đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á’

 

Trung vệ trẻ Justin Hubner của ĐT Indonesia mới đây đã gửi đi thông điệp trước trận gặp ĐT Việt Nam.

“Trận đấu sắp tới với ĐT Việt Nam sẽ rất tuyệt vời. Tôi nghĩ mọi người sẽ theo dõi trận đấu này, nên tôi không thể làm họ thất vọng và đảm bảo rằng chúng tôi sẽ làm mọi thứ và chiến đấu vì họ”, “Chúng tôi là một đội và chúng tôi sẽ là một đối thủ khó đánh bại. Chúng tôi sẽ chứng minh Indonesia đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á”, Justin Hubner chia sẻ thông điệp trên trang chủ của LĐBĐ Indonesia về trận đấu sắp tới với ĐT Việt Nam.

Justin Hubner là cầu thủ vừa mới có quốc tịch Indonesia vào tháng 12/2023 và chính thức ra sân trong màu áo ĐTQG Indonesia từ VCK Asian Cup 2024. Cầu thủ sinh năm 2003 cũng là một trong những cái tên đáng chú ý nhất bên phía Indonesia thời điểm hiện tại. Justin Hubner sinh ra ở Hà Lan, được đào tạo ở CLB Wolverhampton (Anh). Trước đây, Hubner cũng từng thi đấu trong màu áo U19 và U20 Hà Lan. Trung vệ trẻ mới đây đã gia nhập đội bóng cũ của Đặng Văn Lâm tại Nhật Bản là CLB Cerezo Osaka.

library-upload-21-2024-01-996x664-justin-hubner-pssi-h-c1a6d97-1710561165.jpg

Justin Hubner tuyên bố không làm NHM thất vọng trận gặp Việt Nam (Ảnh: PSSI)

Ở trận gặp Việt Nam tại Asian Cup 2024, Justin Hubner được HLV Shin Tae Yong xếp vào đội hình đá chính. Cầu thủ sinh năm 2003 chơi trọn 90 phút trận này với khả năng phòng ngự tốt, đạt yêu cầu.

Theo nhận định của báo giới Indonesia, Justin Hubner đang nhận được sự tín nhiệm cao từ HLV Shin Tae Yong và nhiều khả năng anh sẽ được ra sân trong cuộc đại chiến với ĐT Việt Nam trên SVĐ Bung Karno. Ở 5 lần khoác áo Indonesia trước đó, Justin Huber chủ yếu thi đấu trên sân khách nên nếu được lựa chọn, đây sẽ là trận sân nhà đầu tiên của trung vệ sinh năm 2003.

Trước thềm vòng loại 2 World Cup tiếp tục diễn ra, ĐT Indonesia đón nhận tin tức không vui khi đội trưởng Asnawi bị treo giò, không thể tham dự trận đấu trên sân nhà Bung Karno. Trước đó, Asnawi Mangkualam đã phải nhận 2 thẻ vàng ở 2 trận đấu gặp Iraq và Philippines. Chính Chủ tịch LĐBĐ Indonesia đã xác nhận thông tin này khi FIFA đã gửi thư thông báo chính thức.

Popular Posts

Cô gái 4 chân, có 2 cái ấy: Từng ʟà niềm mơ ước của bao chàng trai bây giờ ra sao?

Vì sao đàn bà ”ăn vụng” giỏi ”chùi mép” hơn đàn ông?

4 hành động ‘bất thường’ của đàn ông khi trên giường chứng tỏ yêu bạn không lối thoát

Tại sao phụ nữ thường không từ chối khi đàn ông ‘đòi hỏi chuyện ấ.y’? Có ba lý do

Đàn ông đến tuổi 60 thường khiến phụ nữ sợ, vì sao vậy?

3 thời điểm phụ nữ háo hức, cần đàn ông nhất, các anh biết nhắm trúng là "đổ gục" ngay

Đây là thời điểm phụ nữ có “nhu cầu” mãnh liệt nhất, thích lắm nhưng ngại nói ra

Phụ nữ ngoại tình với “trai lạ” thường có 3 hành động này trước khi đi ngủ: Chồng chuẩn bị tâm lý mất vợ

Vào tận khách sạn dý tại trận nhưng vừa nhìn ‘một thứ’ nú;;ng ní;;nh của bé pồ vợ liền lăn ra cười: Chịu luôn chồng à

6 dấu hıệu khı “âп áı” chứпg tỏ chồпg đã có bồ, vợ khôпg cầп phảı đoáп gıà đoáп пoп gì пữa