Về Gi.Ư.Ờ.Ng Đàn Ông Thường Rất Ngại Những Việc Này, Chỉ Với Người Phụ Nữ Anh Ta Yêu Thực Sự Thì Mới Tự Nguyện Làm!

 

Khác với phụ nữ, đàn ông thường h.a.m m.u.ố.n cao, nhập cuộc dễ dàng và cũng nhanh "cán đích" chạm đ.ỉ.n.h.

Khi làm chuyện ấy với một người phụ nữ mình yêu chân thành hay chỉ coi người ấy là qua đường, giải tỏa h.a.m m.u.ố.n, đàn ông sẽ có cách cư xử hoàn toàn khác biệt. Bạn chỉ cần tinh ý quan sát một chút là sẽ nhận ra tình cảm của nửa kia dành cho mình có thật lòng hay không.

Kéo dài thời gian yêu để cùng vợ thăng hoa

Khác với phụ nữ, đàn ông thường h.a.m m.u.ố.n cao, nhập cuộc dễ dàng và cũng dễ “cán đích” chạm đ.ỉ.n.h. Vậy nên nếu chỉ xem đối phương là nơi để giải tỏa ham muốn chăn gối thì khi về gi.ư.ờ.ng, chàng ta sẽ vồ vập tiến tới mà không cần để ý tới đối tác có thực sự muốn hay không, cảm xúc như thế nào. Miễn chàng ta “gi.ả.i t.ỏ.a” được xong là sẽ “rút quân” một cách nhanh gọn như cách chàng “ập tới”.

Về giường đàn ông thường rất ngại những việc này, chỉ với người phụ nữ anh yêu chân thành thì mới tự nguyện làm cho cô ấy - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Ngược lại, với người phụ nữ mình yêu, khi về giường điều đàn ông quan tâm trên hết không phải cảm xúc bản thân mà chính là cảm nhận của đối tác. Chàng coi cuộc yêu chính là cuộc âu yếm mà trong đó trách nhiệm của chàng là chăm sóc, v.u.ố.t v.e cho nửa còn lại của mình có được sự hưng phấn, th.ỏ.a m.ã.n nhất có thể. Cũng vì muốn cho người phụ nữ mình yêu được “chạm đ.ỉ.nh” mà chàng sẽ nghĩ cách duy trì thời gian â.n á.i dài hơn để cả 2 có thể cùng bung tỏa cảm xúc.

Muốn về gi.ư.ờ.ng vợ được là chính mình

Nếu chỉ là yêu cho vui, coi người phụ nữ bên mình đơn giản là qu.a.n h.ệ mây gió, chốn dừng chân tạm thời, đàn ông thường sẽ rất chú ý tới hình thức của đối phương. Và tất nhiên, vì không có tình cảm thật lòng nên anh ta sẽ chọn lựa cho mình người phụ nữ hoàn hảo về ngoại hình để nhập cuộc thêm tăng sự h.ư.ng ph.ấ.n.

Ngược lại khi yêu thật lòng thì khi về giường, điều đàn ông quan tâm lại không phải ngoại hình của vợ ra sao, số đo 3 vòng thế nào, có chuẩn hay không. Chàng cũng không để ý xem vợ phải mặc gì, mặc thế nào cho đẹp, cho bắt mắt. Điều chàng muốn đó là vợ có được cảm giác thoải mái, tự tại nhất khi ở bên chồng.

Cũng vì lý do đó, khi nhập cuộc yêu với người phụ nữ mình yêu thật lòng, phái mạnh sẽ luôn tôn trọng cơ thể cô ấy và chính thân thể của mình. Bởi chàng xác định rằng, chàng và cô ấy tìm đến nhau là để “yêu”, để cảm xúc đôi bên được thăng hoa từ tình cảm thật, từ h.a.m m.u.ố.n được hòa hợp của 2 người, chứ không phải biến nhau trở thành “công cụ” để th.ỏ.a m.ã.n. Hãy nhớ rằng, chỉ khi yêu chân thành và sâu sắc một người phụ nữ, đàn ông mới tôn trọng và có suy nghĩ trưởng thành, trách nhiệm tới như vậy.

Ôm ấp vợ khi “bữa tiệc â.n á.i” đã kết thúc

Sau mỗi cuộc yêu, đôi bên đều mệt mỏi, nhất là đàn ông bởi các chàng luôn là người mất sức nhiều hơn.

Về giường đàn ông thường rất ngại những việc này, chỉ với người phụ nữ anh yêu chân thành thì mới tự nguyện làm cho cô ấy - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Nếu chỉ coi đối phương là nơi giải tỏa h.a.m m.u.ố.n thì sau mỗi lần â.n á.i, kh.o.á.i c.ả.m đã đạt được, chàng ta sẽ lập tức quay lưng ôm gối ngủ hoặc làm việc riêng của mình. Nói cho đúng, hành động của chàng ta giống như “vắt chanh bỏ vỏ”, không còn ngó ngàng tới người phụ nữ vừa cùng mình “tác chiến”.

Có thể nói, một người đàn ông không có gì để nói sau một “cuộc yêu” chỉ chứng tỏ một điều là anh ta làm chuyện ấy là để thỏa mãn h.a.m m.u.ố.n bản năng. Hãy nhớ rằng giao tiếp, trò chuyện sau khi “yêu” là một dấu hiệu chứng tỏ rõ ràng nhất về tình yêu đàn ông dành cho người phụ nữ của mình.

Do đó với người phụ nữ đàn ông yêu thật lòng thì sau mỗi cuộc giao ban, dù có mệt, có mất sức thế nào đi chăng nữa chàng ấy vẫn sẽ ôm ấp, đụng chạm bởi đó vốn dĩ là cử chỉ hoàn toàn tự nhiên, là sự quan tâm vốn đã mặc định sẵn của chàng dành cho nửa kia của mình. Chàng muốn cho cô ấy biết, ở bất cứ hoàn cảnh nào thì chàng vẫn luôn yêu thương, v.u.ố.t v.e, che chở cho cô ấy chứ không phải chỉ trong cuộc yêu chàng mới ngọt ngào như vậy.

Popular Posts

Cô gái 4 chân, có 2 cái ấy: Từng ʟà niềm mơ ước của bao chàng trai bây giờ ra sao?

Cây mía bên bàn thờ gia tiên ngày Tết có ý nghĩa gì?