BLV Quang Sáng: ‘Đình Bắc mà tỏa sáng ở U23 châu Á thì Văn Sỹ Sơn sẽ tự biết mình đúng hay sai’

  BLV Quang Sáng: ‘Đình Bắc mà tỏa sáng ở U23 châu Á thì Văn Sỹ Sơn sẽ tự biết mình đúng hay sai’

Đình Bắc đã bước vào ngày tập luyện đầu tiên cùng U23 Việt Nam, sau khi phải nhận những lời chê bai gay gắt. Mới đây, BLV Quang Sáng cũng đã lên tiếng về trường hợp của Đình Bắc.

Trước khi lên hội quân cùng U23 Việt Nam hướng đến VCK U23 châu Á 2024, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và người hâm mộ khi bị chỉ trích gay gắt.

Cụ thể, tại cuộc họp báo sau vòng 15, vòng đấu cuối cùng trước khi V-League 2023/24 tạm nghỉ, HLV trưởng CLB Quảng Nam, ông Văn Sỹ Sơn đã có những chia sẻ thẳng thắn về cậu học trò Đình Bắc:

Đình Bắc là cầu thủ trẻ, thích thể hiện, không phải chỉ riêng trận đấu này mà trận đấu nào cũng như vậy, nên không làm được những gì tôi yêu cầu. Muốn phát triển, cầu thủ này cần được uốn nắn nhiều, phải biết lắng nghe và học hỏi.

Cầu thủ này bị người khác xúi giục, đầu óc không vững vàng, ảo tưởng về giá trị của bản thân , nên mới xảy ra những chuyện như thế”.

nguyen-dinh-bac

Đình Bắc bị chỉ trích gay gắt trước ngày lên hội quân cùng U23 Việt Nam (Ảnh: FBNV)

 

Ít nhiều, điều này có lẽ sẽ có tác động đến tâm lý của cầu thủ sinh năm 2004, đặc biệt là trong bối cảnh anh cần dồn sức tập trung cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho giải đấu châu lục.

Dẫu vậy, theo quan sát, trong ngày tập đầu tiên cùng U23 Việt Nam tại đại bản doanh Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam diễn ra hôm qua (6/4), tiền đạo Đình Bắc vẫn cho thấy trạng thái tích cực, nỗ lực tập luyện cùng toàn đội.

Thực tế, trước khi lên tuyển, Đình Bắc thừa nhận anh chưa có được phong độ tốt nhất và hứa sẽ nỗ lực để đáp ứng yêu cầu của HLV trưởng, lọt vào danh sách cuối cùng đi U23 Châu Á cũng như lấy lại niềm tin của NHM.

Đáng chú ý, như đã đưa tin trước đó, trong khi đang hội quân cùng U23 Việt Nam, Đình Bắc được cho là đã “lọt vào mắt xanh” của 2 CLB có tiềm lực tài chính “cực khủng” tại V-League.

dinh-bac

Đình Bắc nỗ lực tập luyện cùng đồng đội trên U23 Việt Nam

 

Đầu tiên là CLB MerryLand Quy Nhơn Bình Định, đội bóng đất Võ đã gửi công văn đến CLB Quảng Nam để đề nghị về việc đàm phán chiêu mộ Đình Bắc.

“Đại gia V-League” còn lại quan tâm đến Đình Bắc là đương kim vô địch CLB Công an Hà Nội. Đội bóng này được cho là đã có được thỏa thuận sơ bộ với hợp đồng kéo dài 3 năm và Đình Bắc đã nhận tiền cọc là 3,5 tỷ đồng.

Theo kế hoạch, Đình Bắc cùng đồng đội U23 Việt Nam sẽ còn 2 buổi tập nữa trong ngày 7/4, trước khi đội lên đường sang Qatar tập huấn và tham dự VCK U23 châu Á 2024 vào ngày 8/4.

Tại nước chủ nhà, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu cọ xát với U23 Jordan vào ngày 10/4. Sau đó, đội lần lượt thi đấu với các đối thủ cùng bảng D: gặp U23 Kuwait (17/4), U23 Malaysia (20/3) và U23 Uzbekistan (23/3).

Mới đây, BLV Quang Sáng cũng đã lên tiếng về trường hợp của Đình Bắc: ‘Đình Bắc mà tỏa sáng ở U23 châu Á thì ‘con đàn bà’ Văn Sỹ Sơn lên tăng xông luôn’.

Popular Posts

Cô gái 4 chân, có 2 cái ấy: Từng ʟà niềm mơ ước của bao chàng trai bây giờ ra sao?

Cây mía bên bàn thờ gia tiên ngày Tết có ý nghĩa gì?