Con dâu hay con gái mới là người đáng tin cậy khi già? Nghe 3 câu trả lời thật

 Con dâu hay con gái mới là người đáng tin cậy khi già? Nghe 3 câu trả lời thật

Hãy cùng xem ba người già chia sẻ về quan điểm con dâu hay con gái đáng tin cậy hơn.

Bà Vương năm nay đã hơn 70 tuổi

Trong số những người con của tôi, con dâu cả tính tình rất thẳng thắn, nó luôn chê tôi có mùi hôi. Ban đầu tôi cũng tức lắm nhưng lâu dần tôi thấy mình phải thay đổi, vệ sinh cá nhân sạch sẽ cũng giúp bản thân khỏe mạnh hơn. Những gì con dâu nói đều tốt cho tôi cả, vì đôi khi tôi đã già rồi, xử lý mọi vấn đề không được minh mẫn như tuổi trẻ.

ve-gia-o-voi-ai

Chú Trương năm nay 65 tuổi

Đối với tôi con dâu khác con gái. Dẫu sao con đẻ cũng là ruột thịt của mình, còn con dâu thì không có quan hệ huyết thống. Dù sống chung với con dâu nhưng tôi luôn có khoảng cách. Tôi chỉ mong con gái lấy chồng gần nhà để khỏi bị cô đơn. Tôi có thể qua thăm nó thường xuyên, nhưng rất tiếc là nó lấy chồng xa.

Chú Lưu năm nay 68 tuổi

Khi còn trẻ, tôi đã kinh doanh thành công, kiếm được nhiều tiền và sống khá sung túc ở quê. Vì vậy, sau khi con trai kết hôn, tôi cũng theo con lên thành phố sinh sống. Nhưng chỉ được một thời gian, tôi không quen với cuộc sống ở thành phố, cảm thấy không thoải mái, nên quyết định về quê dưỡng già. Với tôi, con dâu cũng rất đáng tin cậy, nó đối xử tốt với tôi chẳng khác gì con đẻ. Dẫu sao nó cũng là người sống với chúng tôi đến cuối đời.

ve-gia-o-voi-ai1

Tóm lại, trong cuộc sống hàng ngày, dù là con ở cương vị nào cũng đều phải kính trọng cha mẹ. Bạn nên hiểu rằng những người già luôn cần sự chăm sóc và chia sẻ của các con. Vì vậy, trong mọi trường hợp, ai cũng phải đối xử tốt và có hiếu với đấng sinh thành.

Popular Posts

Cô gái 4 chân, có 2 cái ấy: Từng ʟà niềm mơ ước của bao chàng trai bây giờ ra sao?

4 hành động ‘bất thường’ của đàn ông khi trên giường chứng tỏ yêu bạn không lối thoát

Cây mía bên bàn thờ gia tiên ngày Tết có ý nghĩa gì?