Trích xuất camera vụ máy nghiền khiến 7 công nhân t:ử v:ong ở Yên Bái: Ai là người bật công tắc?

  7 công nhân xấu số vào máy nghiền để làm nhiệm vụ bảo dưỡng được khoảng 10 phút, bất ngờ chiếc máy hoạt động khiến những người bên trong không kịp thoát ra ngoài.

Ngày 22/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký ban hành Công điện số 39/CĐ-TTg về vụ tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại Công ty Cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái.

7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Máy nghiền bất ngờ chạy khi 7 người đang sửa  | Báo Dân trí

Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo gửi lời thăm hỏi ân cần, chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình, thân nhân người bị nạn; đồng thời chỉ đạo lãnh đạo tỉnh Yên Bái trực tiếp đến hiện trường vụ tai nạn để chỉ đạo khắc phục hậu quả và thăm hỏi, hỗ trợ gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn.

Hiện trường tai nạn máy nghiền khiến 7 công nhân tử vong - VnExpress

Trước đó khoảng 13h30 ngày 22/4, công nhân Nhà máy Xi măng Yên Bái, thuộc Công ty cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái (thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình), bảo dưỡng định kỳ cho máy nghiền số 3. Một nhóm chui vào bên trong máy để sửa chữa, nhóm còn lại đứng trên máy nghiền điều khiển.

7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Máy nghiền bất ngờ chạy khi 7 người đang sửa  | Báo Dân trí

Tuy nhiên, khi 7 công nhân vừa vào máy nghiền được khoảng 10 phút, bất ngờ chiếc máy này hoạt động khiến người bên trong không kịp thoát ra. Những người đang ngồi trên máy nghiền cũng bị bất ngờ hất văng xuống đất. Hậu quả khiến cho 7 công nhân thiệt mạng, 3 nạn nhân khác bị thương được đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái để điều trị.

Nguyên nhân vụ tai nạn ban đầu được xác định là do sự cố động cơ điện của máy nghiền đã dẫn đến tai nạn cho các công nhân đang trực tiếp thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa

Popular Posts

Cô gái 4 chân, có 2 cái ấy: Từng ʟà niềm mơ ước của bao chàng trai bây giờ ra sao?

4 hành động ‘bất thường’ của đàn ông khi trên giường chứng tỏ yêu bạn không lối thoát

Cây mía bên bàn thờ gia tiên ngày Tết có ý nghĩa gì?

Khi đã phải lòng người phụ nữ khác, đàn ông nhất định sẽ làm điều пàყ với vợ