ĐT Malaysia cầm hòa ông lớn Hàn Quốc tại trận chia tay VCK Asian Cup 2024

  ĐT Malaysia cầm hòa ông lớn Hàn Quốc tại trận chia tay VCK Asian Cup 2024.

Chỉ phải đối đầu đối thủ yếu hơn và không còn cơ hội đi tiếp là ĐT Malaysia ở lượt trận cuối vòng bảng Asian Cup 2024, tuyển Hàn Quốc không khó để giành 3 điểm tuyệt đối.

Không ngoài dự đoán, ĐT Hàn Quốc sớm gây sức ép cho khung thành của Malaysia ngay từ những phút đầu trận, một số tình huống nguy hiểm được tạo ra bởi ngôi sao Son Heung Min.

Preview - Group E: Korea Republic v Malaysia

Dù đạt tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội nhưng đội bóng “xứ sở kim chi” không có nhiều cơ hội ăn bàn rõ ràng, trước hàng thủ chơi rất kỷ luật của Malaysia.

Phải đến phút 21, trong tình huống Hàn Quốc phối hợp đá phạt góc, Jeang Woo Yeong bật cao đánh đầu thành bàn, thủ thành Malaysia nỗ lực đẩy bóng ra nhưng bóng đã đi qua vạch vôi trước đó.

Sau khi kiểm tra lại VAR, trọng tài cũng đã công nhận bàn mở tỷ số 1-0 cho ĐT Hàn Quốc. Bị thủng lưới, “Hổ Mã Lai” không hề nao núng, họ tiếp tục phòng ngự nhưng cũng nỗ lực dâng cao.

Tuy nhiên, những cơ hội đáng chú ý cuối hiệp 1 phần lớn đều thuộc về ĐT Hàn Quốc, nhờ màn thể hiện nổi bật của các chân sút trụ cột như Lee Kang In hay Cho Gue Sung.

South Korea v Malaysia: Group E - AFC Asian Cup

Tinh thần thi đấu không bỏ cuộc ngay khi bước vào hiệp 2 đã mang lại thành quả cho ĐT Malaysia vào phút 51, Hàng thủ của Hàn Quốc mất tập trung tạo cơ hội cho Faisal Halim ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho “Hổ Mã Lai”.

Bước ngoặt của trận đấu xảy ra chỉ 7 phút sau đó, một cầu thủ của Malaysia ngã trong vòng cấm sau pha tranh chấp với Seol Young Woo.

Sau khi nhờ VAR vào cuộc, trọng tài xác định Arif Aiman bị phạm lỗi trong vòng cấm, theo đó cho ĐT Malaysia được hưởng quả phạt đền. Trước cơ hội cực kỳ ngon ăn, Arif Aiman dứt điểm lạnh lùng nâng tỷ số lên 2-1 cho đại diện Đông Nam Á.

Khi trận đấu chỉ còn 8 phút thi đấu chính thức, Lee Kang In gỡ hòa 2-2 đầy kịch tính cho ĐT Hàn Quốc, xuất phát từ một tình huống sút phạt.

FBL-ASIA-2023-MATCH33-KOR-MAS

Phút 90+2′, ĐT Hàn Quốc lại được hưởng phạt đền, Son Heung Min không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, anh ghi bàn ấn định thắng lợi 3-2 cho đội bóng “xứ sở kim chi”.

Bất ngờ lại xảy ra vào phút 90+15′, Romel Morales, cầu thủ vừa vào sân thay người ghi bàn gỡ hòa kịch tính 3-3 cho ĐT Malaysia. Đấy cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Như vậy, với kết quả này, ĐT Hàn Quốc kết thúc vòng bảng với ngôi nhì bảng E, họ sẽ thẳng tiến vào vòng 1/8 gặp đội nhất bảng F là ĐT Ả Rập Xê Út.


Popular Posts

Cô gái 4 chân, có 2 cái ấy: Từng ʟà niềm mơ ước của bao chàng trai bây giờ ra sao?

Vì sao đàn bà ”ăn vụng” giỏi ”chùi mép” hơn đàn ông?

4 hành động ‘bất thường’ của đàn ông khi trên giường chứng tỏ yêu bạn không lối thoát

Tại sao phụ nữ thường không từ chối khi đàn ông ‘đòi hỏi chuyện ấ.y’? Có ba lý do

Đàn ông đến tuổi 60 thường khiến phụ nữ sợ, vì sao vậy?

3 thời điểm phụ nữ háo hức, cần đàn ông nhất, các anh biết nhắm trúng là "đổ gục" ngay

Đây là thời điểm phụ nữ có “nhu cầu” mãnh liệt nhất, thích lắm nhưng ngại nói ra

Phụ nữ ngoại tình với “trai lạ” thường có 3 hành động này trước khi đi ngủ: Chồng chuẩn bị tâm lý mất vợ

Vào tận khách sạn dý tại trận nhưng vừa nhìn ‘một thứ’ nú;;ng ní;;nh của bé pồ vợ liền lăn ra cười: Chịu luôn chồng à

6 dấu hıệu khı “âп áı” chứпg tỏ chồпg đã có bồ, vợ khôпg cầп phảı đoáп gıà đoáп пoп gì пữa