Thái Lan bất bại ở Asian Cup 2023, HLV Masatada Ishii tuyên bố bất ngờ

 HLV Masatada Ishii cho biết đội tuyển Thái Lan đã thay đổi mục tiêu ở Asian Cup 2023, sau hai trận giành một kết quả thắng, một hòa tại bảng F.

Sau khi đánh bại Kyrgyzstan với tỷ số 2-0 trong trận ra quân Asian Cup 2023, tuyển Thái Lan có trận hòa 0-0 trước Oman ở lượt đấu thứ 2 bảng F tối 21/1. Sau hai trận đấu, đội bóng của HLV Masatada Ishii giành 4 điểm, vẫn chưa để thủng lưới bàn nào và đứng ở vị trí thứ 2 bảng F.

“Trước trận đấu, chúng tôi có mục tiêu giành 3 điểm. Tuy nhiên tuyển Thái Lan phải thay đổi kế hoạch. Chúng tôi chỉ cần một điểm nữa là đủ để tiến vào vòng tiếp theo của Asian Cup 2023”, nhà cầm quân người Nhật Bản cho biết.

Thái Lan bất bại ở Asian Cup 2023, HLV Masatada Ishii tuyên bố bất ngờ - 1
HLV Masatada Ishii tự hào về các học trò (Ảnh: FAT).

Đánh giá về thành tích của Thái Lan ở hai trận đấu vừa qua, HLV Masatada Ishii khen ngợi tinh thần tập thể, kỷ luật của các thành viên trong đội. “Chúng tôi không để thủng lưới bàn nào trong 2 trận đấu liên tiếp, phải khen ngợi các cầu thủ đã chơi kỷ luật.

Tuyển Thái Lan luôn nỗ lực trên sân, cống hiến hết mình cho cổ động viên nhà. Mọi khoảng trống trên sân ngày hôm nay đều có mặt các cầu thủ Thái Lan. Đối mặt với đối thủ mạnh như Oman nhưng chúng tôi chơi tự tin, tuân thủ chiến thuật và không hề lo sợ.

Với những gì đã thể hiện, tôi có thể tự tin nói rằng mục tiêu của chúng tôi giờ đây đã thay đổi. Thái Lan không chỉ vào vòng 1/8 mà còn muốn vào đến những vòng đấu cuối cùng của giải. Tuyển Thái Lan sẽ làm hết sức và các cổ động viên có thể tự hào về đội tuyển của mình”, HLV người Nhật Bản nhấn mạnh.

Thái Lan bất bại ở Asian Cup 2023, HLV Masatada Ishii tuyên bố bất ngờ - 2
Tuyển Thái Lan bất bại ở Asian Cup 2023 (Ảnh FAT).

Ở trận hòa Oman 0-0, Theerathon Bunmathan ghi dấu mốc 100 lần khoác áo tuyển Thái Lan. Dù vậy, hậu vệ này sẽ không thể thi đấu ở trận gặp Saudi Arabia do nhận đủ 2 thẻ vàng.

“Cậu ấy mang đến sự yên tâm, tính kỷ luật và đặc biệt là hình mẫu về tình yêu  bóng đá  Thái Lan cho mọi cầu thủ trẻ. Theerathon sẵn sàng làm mọi thứ để đội bóng đạt được mục tiêu cao nhất. Chúng tôi tự hào vì có Theerathon trong đội hình”, HLV Masatada Ishii nói.

“Sau trận hòa Oman, Ban huấn luyện đã nghiên cứu lối đá của Saudi Arabia rất kỹ và mục tiêu của chúng tôi là một điểm ở trận này”, HLV tuyển Thái Lan chốt lại.

Thái Lan bất bại ở Asian Cup 2023, HLV Masatada Ishii tuyên bố bất ngờ - 3Bảng xếp hạng bảng F Asian Cup 2023 sau hai lượt trận (Ảnh: AFC).

Popular Posts

Cô gái 4 chân, có 2 cái ấy: Từng ʟà niềm mơ ước của bao chàng trai bây giờ ra sao?

Vì sao đàn bà ”ăn vụng” giỏi ”chùi mép” hơn đàn ông?

4 hành động ‘bất thường’ của đàn ông khi trên giường chứng tỏ yêu bạn không lối thoát

Tại sao phụ nữ thường không từ chối khi đàn ông ‘đòi hỏi chuyện ấ.y’? Có ba lý do

Đàn ông đến tuổi 60 thường khiến phụ nữ sợ, vì sao vậy?

3 thời điểm phụ nữ háo hức, cần đàn ông nhất, các anh biết nhắm trúng là "đổ gục" ngay

Đây là thời điểm phụ nữ có “nhu cầu” mãnh liệt nhất, thích lắm nhưng ngại nói ra

Phụ nữ ngoại tình với “trai lạ” thường có 3 hành động này trước khi đi ngủ: Chồng chuẩn bị tâm lý mất vợ

Vào tận khách sạn dý tại trận nhưng vừa nhìn ‘một thứ’ nú;;ng ní;;nh của bé pồ vợ liền lăn ra cười: Chịu luôn chồng à

6 dấu hıệu khı “âп áı” chứпg tỏ chồпg đã có bồ, vợ khôпg cầп phảı đoáп gıà đoáп пoп gì пữa