Biểu tượng s;ex:y nhất màn ảnh Việt: Stress vì ngoại hình “xuống cấp”, U50 buông bỏ sống an yên bên chồng giàu

 

Từng bị cấm diễn 1 tuần vì quá nóng bỏng trên sân khấu

Y Phụng tên thật là Nguyễn Mỹ Thể, sinh năm 1979 tại Sài Gòn. Cô là con gái cặp nghệ sĩ cải lương Minh Phụng – Kiều Tiên. Từ năm 6 tuổi, Y Phụng đã được lên sân khấu biểu diễn cùng bố mẹ và được chú ý từ lúc tuổi 15 nhờ ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm. 

Y Phụng từng là cái tên được săn đón vào những năm đầu thập niên 90 cùng thời vàng son với những cái tên như Lý Hùng, Diễm Hương, Việt Trinh…

Sở hữu nhan sắc quyến rũ cùng phong cách sôi nổi, táo bạo nên Y Phụng là ngôi sao được các bầu show cưng chiều. Ngoài là ca sĩ, cô còn gặt hái thành công trong lĩnh vực điện ảnh.

Thời điểm đỉnh cao, cô đóng một lúc 3, 4 phim với cát-xê thuộc hàng cao nhất lúc bấy giờ. Theo đó phải kể tới các phim: Đời vũ nữ, Riêng chỉ có anh, Bên dòng sông Trẹm… Là ngôi sao được yêu thích nồng nhiệt nên hình ảnh Y Phụng xuất hiện dày đặc trên những trang ảnh lịch.

Biểu tượng sexy nhất màn ảnh Việt: Stress vì ngoại hình
Biểu tượng sexy nhất màn ảnh Việt: Stress vì ngoại hình

Y Phụng – biểu tượng sexy nhất màn ảnh Việt thập niên 90.

Thời ấy, trong khi nghệ sĩ Việt còn e dè, ngần ngại chuyện phô diễn vẻ đẹp hình thể thì Y Phụng đã bỏ qua hết những lời dị nghị để tiên phong trong trào lưu sexy, gợi cảm. Cô được xem là biểu tượng sexy nhất màn ảnh Việt thập niên 90.

Bởi quá sexy, gợi cảm và không ngại tiên phong nên Y Phụng từng gặp tình huống dở khóc dở cười. Lần đó, trong show diễn ở Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô tại Hà Nội, Y Phụng đã đề nghị đạo diễn sân khấu cũng là biên đạo múa Hữu Trị cho cô đặt 1 chiếc giường trên sân khấu để trình diễn một ca khúc cùng 2 nam diễn viên múa.

Tiết mục gây chấn động, khán giả mua vé vào xem rất đông nhưng tiết mục bị cho là phản cảm. Vậy là Y Phụng bị cấm hát 1 tuần và chỉ được hát lại tại Hà Nội với điều kiện không sử dụng giường, không lăn, bò trên sân khấu.

Biểu tượng sexy nhất màn ảnh Việt: Stress vì ngoại hình
Biểu tượng sexy nhất màn ảnh Việt: Stress vì ngoại hình

Cô sở hữu nhan sắc nóng bỏng, làm say đắm hàng triệu con tim.

U50, stress vì ngoại hình “xuống cấp”, chồng giàu, cuộc sống viên mãn

Xinh đẹp và tài năng nhưng Y Phụng từng khá lận đận trong tình duyên. Cô có mối tình 4 năm với tài tử điện ảnh Lý Hùng. Sau khi chia tay, cả hai vẫn là bạn bè tốt.

Sự nghiệp đang thăng hoa, Y Phụng bất ngờ sang Mỹ định cư và kết hôn. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đầu tiên của Y Phụng không trọn vẹn. Năm 2016, Y Phụng tái hôn. Chồng của Y Phụng là một đại gia giàu có tên Lê Duy Cường, là con trai út một gia đình có nền tảng kinh tế vững chắc.

Tuy nhiên, biểu tượng sexy nhất màn ảnh Việt thập niên 90 lại phủ nhận việc chồng là đại gia như nhiều lời đồn đại. Cô chia sẻ bạn đời hiện tại của mình là Việt kiều, thu nhập trung bình và biết lo nghĩ cho gia đình.

Tuy phủ nhận chồng là đại gia nhưng Y Phụng lại ngầm khẳng định, ông xã là người giỏi kiếm tiền. “Tôi thích người đàn ông giàu, không giàu như triệu phú hay tỷ phú thì cũng phải là người giỏi kiếm tiền. Tôi thích ở nhà đẹp, ăn diện và đi xe đẹp.

Popular Posts

Cô gái 4 chân, có 2 cái ấy: Từng ʟà niềm mơ ước của bao chàng trai bây giờ ra sao?

Vì sao đàn bà ”ăn vụng” giỏi ”chùi mép” hơn đàn ông?

4 hành động ‘bất thường’ của đàn ông khi trên giường chứng tỏ yêu bạn không lối thoát

Tại sao phụ nữ thường không từ chối khi đàn ông ‘đòi hỏi chuyện ấ.y’? Có ba lý do

Đàn ông đến tuổi 60 thường khiến phụ nữ sợ, vì sao vậy?

3 thời điểm phụ nữ háo hức, cần đàn ông nhất, các anh biết nhắm trúng là "đổ gục" ngay

Đây là thời điểm phụ nữ có “nhu cầu” mãnh liệt nhất, thích lắm nhưng ngại nói ra

Phụ nữ ngoại tình với “trai lạ” thường có 3 hành động này trước khi đi ngủ: Chồng chuẩn bị tâm lý mất vợ

Vào tận khách sạn dý tại trận nhưng vừa nhìn ‘một thứ’ nú;;ng ní;;nh của bé pồ vợ liền lăn ra cười: Chịu luôn chồng à

6 dấu hıệu khı “âп áı” chứпg tỏ chồпg đã có bồ, vợ khôпg cầп phảı đoáп gıà đoáп пoп gì пữa