Hai hướng cấm kỵ khi kê giường, dù cố gắng thế nào cũng khó giàu

 

Hai hướng cấm kỵ khi kê giường, dù cố gắng thế nào cũng khó giàu



Trong phong thủy ngôi nhà của một gia đình, mỗi ngày chúng ta dành 1/3 thời gian trên giường, nếu đặt giường không đúng cách sẽ ảnh hưởng đến vận khí, trạng thái tinh thần, chất lượng giấc ngủ của gia chủ…
Đây có phải là một vấn đề đặc biệt không? Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn ngày hôm nay.
Có hai ý nghĩa phong thủy xấu khi đặt đầu giường hướng về phía Tây:
1. Đầu giường quay về hướng Tây mang ý nghĩa không may mắn, bởi chúng ta đều nói “mặt trời lặn về hướng Tây”, từ xa xưa người ta đã có thói quen gọi người đã khuất là “guixi” . Quay mặt vào đầu giường Hướng Tây cũng là cách đặt người chết trong dân gian, mang ý nghĩa cầu mong linh hồn người quá cố có thể về hướng Tây hưởng lạc thế gian, vì vậy không nên đặt đầu giường hướng về phía Tây mỗi ngày.

2. Theo quan điểm khoa học, việc đầu giường quay về hướng Tây là không phù hợp với sự quay của từ trường Trái đất, vì Trái đất quay từ Đông sang Tây, nếu đầu giường quay về hướng Tây thì sẽ ở hướng ngược chiều quay của trái đất sẽ khiến con người có giấc ngủ không ổn định, dễ gặp ác mộng hoặc mất ngủ rất có hại cho sức khỏe thể chất.
Hướng tốt để đặt đầu giường:
1. Hướng về hướng Đông: Người xưa thường có câu “khí tím đến từ hướng Đông”, là hướng rất tốt lành, mặt trời mọc ở hướng Đông và lặn ở hướng Tây hàng ngày. Khi ánh nắng chiếu vào mặt bạn. vào buổi sáng có lợi cho việc hấp thụ năng lượng của thiên nhiên, giúp bạn tràn đầy năng lượng suốt cả ngày, no và có giấc ngủ ngon.
2. Hướng về hướng Bắc Nam: Chúng tôi giải thích dưới góc độ khoa học rằng vị trí đầu giường tốt nhất cũng nên là hướng Đông, để giường cũng có thể theo từ trường trái đất và chọn hướng Bắc Nam. Hướng bắc nam, động mạch chủ và các tĩnh mạch lớn hướng về phía cơ thể con người khi ngủ. Hướng của đường sức từ bắc nam phù hợp với hướng của trái đất. Lúc này, con người dễ buồn ngủ và chất lượng giấc ngủ tốt nhất. Vì vậy, ngủ theo hướng Bắc Nam có tác dụng phòng bệnh và chăm sóc sức khỏe nhất định.
Theo Minh Thành / TH & PL

Popular Posts

Cô gái 4 chân, có 2 cái ấy: Từng ʟà niềm mơ ước của bao chàng trai bây giờ ra sao?

Cây mía bên bàn thờ gia tiên ngày Tết có ý nghĩa gì?