MC Thị Nụ: ‘Tôi đã nói rồi, U23 Việt Nam sẽ sớm loại từ vòng bảng thôi. Bất tài như Hoàng Anh Tuấn thì làm được gì, nếu VFF kiên nhẫn với ông Troussier thì giờ sắp có chiến tích rồi đấy’

  

Những buổi tập trước ngày thi đấu chính thức, U23 Việt Nam đang được đẩy cao giáo án tập luyện. U23 Việt Nam đang có sự chuẩn bị rất tốt nhưng theo MC Thị Nụ, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ sớm bị loại từ vòng bảng.

Ngay sau khi chuyển chỗ ở , U23 Việt Nam cũng chuyển sang tập luyện tại sân Al Erssal, nằm cách khách sạn của đội chưa đầy 10 phút di chuyển bằng xe bus. Sân tập có cấu trúc và chất lượng tương tự như sân tập Qatar University mà đội tuyển đã tập luyện trong những ngày vừa qua. Vì vậy, các cầu thủ không gặp bất cứ trở ngại nào trong việc thích nghi với môi trường tập luyện mới.

Tại buổi tập, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn tiếp tục củng cố lối chơi mà ông đang áp dụng cho đội tuyển U23 Việt Nam, nhưng với những yêu cầu cao hơn đối với các học trò. Chỉ còn một ngày nữa là HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về danh sách chính thức 23 cầu thủ tham dự VCK U23 châu Á 2024, do vậy tất cả cầu thủ đều nỗ lực để thể hiện tối đa khả năng của mình. Buổi tập theo đó cũng mang bầu không khí cạnh tranh rất tích cực.

vff-5844-1713051041.jpg

Các cầu thủ U23 Việt Nam tập luyện tích cực sát ngày công bố danh sách cuối cùng. (Ảnh: VFF)

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, tiền đạo Bùi Vĩ Hào cho biết, BHL đang chú trọng cho toàn đội phối hợp nhuần nhuyễn hơn. Khi có cơ hội, các cầu thủ cần mạnh dạn dứt điểm cầu môn để tìm kiếm bàn thắng  và hướng đến chiến thắng. “Sau giai đoạn vừa qua, tôi cũng rút ra được kinh nghiệm cho bản thân về sự tự tin, nhưng không được vội vàng và phải chắt chiu từng cơ hội trước khung thành. Hai đối thủ đầu tiên là Kuwait và Malaysia, tôi nghĩ vừa tầm với U23 Việt Nam. Toàn đội đang có tinh thần rất cao, quyết tâm cống hiến màn trình diễn tốt nhất để có kết quả thuận lợi trong hai trận đầu” , Bùi Vĩ Hào nói.

Bùi Vĩ Hào cũng chia sẻ thêm, đội tuyển U23 Việt Nam không cảm thấy áp lực nào cả. “Mục tiêu của BHL đề ra là phù hợp với đội tuyển. Toàn đội đã sẵn sàng bước vào giải đấu” , Bùi Vĩ Hào nhấn mạnh.

vff-5587-1713051222.jpg

Vĩ Hào cho biết U23 Việt Nam đang không gặp áp lực trước U23 Châu Á. (Ảnh: VFF)

Theo lịch thi đấu, U23 Việt Nam sẽ đá trận ra quân gặp U23 Kuwait vào ngày 17/4. Ở hai lượt trận tiếp theo, đội tuyển U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia vào ngày 20/4 và gặp U23 Uzbekistan vào ngày 23/4.

U23 Việt Nam đang có sự chuẩn bị rất tốt nhưng theo MC Thị Nụ, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ sớm bị loại từ vòng bảng: ‘Tôi đã nói rồi, U23 Việt Nam sẽ sớm loại từ vòng bảng thôi. Bất tài như Hoàng Anh Tuấn thì làm được gì, nếu VFF kiên nhẫn với ông Troussier thì giờ sắp có chiến tích rồi đấy’.

Popular Posts

Cô gái 4 chân, có 2 cái ấy: Từng ʟà niềm mơ ước của bao chàng trai bây giờ ra sao?

Vì sao đàn bà ”ăn vụng” giỏi ”chùi mép” hơn đàn ông?

4 hành động ‘bất thường’ của đàn ông khi trên giường chứng tỏ yêu bạn không lối thoát

Tại sao phụ nữ thường không từ chối khi đàn ông ‘đòi hỏi chuyện ấ.y’? Có ba lý do

Đàn ông đến tuổi 60 thường khiến phụ nữ sợ, vì sao vậy?

3 thời điểm phụ nữ háo hức, cần đàn ông nhất, các anh biết nhắm trúng là "đổ gục" ngay

Đây là thời điểm phụ nữ có “nhu cầu” mãnh liệt nhất, thích lắm nhưng ngại nói ra

Phụ nữ ngoại tình với “trai lạ” thường có 3 hành động này trước khi đi ngủ: Chồng chuẩn bị tâm lý mất vợ

Vào tận khách sạn dý tại trận nhưng vừa nhìn ‘một thứ’ nú;;ng ní;;nh của bé pồ vợ liền lăn ra cười: Chịu luôn chồng à

6 dấu hıệu khı “âп áı” chứпg tỏ chồпg đã có bồ, vợ khôпg cầп phảı đoáп gıà đoáп пoп gì пữa