Lộ diện ứng viên sáng giá dẫn dắt ĐT Việt Nam

 Ông Mano Polking, cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan, cũng là một trong những gương mặt sáng giá được cân nhắc lựa chọn cho vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.



Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, HLV Kim Sang Sik nổi lên như ứng viên hàng đầu cho vị trí thuyền trưởng của ĐT Việt Nam. Nhà cầm quân người Hàn Quốc được cho là sẽ gắn bó với “Những chiến binh sao vàng” với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), danh tính tân HLV trưởng của ĐTQG vẫn chưa được xác định. VFF vẫn đang trong quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng những ứng viên tiềm năng bên cạnh HLV Kim Sang Sik.

Trong những diễn biến mới nhất, danh tính 2 nhà cầm quân tham gia cuộc đua tranh ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam cũng được tiết lộ. Theo nguồn tin của Bongdaplus, một trong 2 ứng viên tới từ Nhật Bản và người còn lại mang quốc tịch Đức-Brazil. Với dữ liệu kể trên, NHM có thể đoán ra một trong 2 ứng viên là HLV Mano Polking, cựu “thuyền trưởng” ĐT Thái Lan.


HLV Polking là một trong ứng viên vào “chung kết” cho vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam – Ảnh: Minh Tuấn

Thực tế, thời gian qua, ông Polking cũng liên tục bày tỏ mong muốn được dẫn dắt ĐT Việt Nam. Nhà cầm quân mang hai dòng máu Đức-Brazil tự tin với sự hiểu biết về bóng đá Đông Nam Á và bóng đá Việt Nam, ông sẽ có thể giúp ĐT Việt Nam gặt hái những thành công trong thời gian tới.

Ông Polking đã khẳng định được tên tuổi khi 2 lần dẫn dắt ĐT Thái Lan vô địch AFF Cup. Nhà cầm quân này được đánh giá hội tụ mọi yếu tố về chuyên môn, kinh nghiệm và sự am hiểu về bóng đá Đông Nam Á để trở thành “thuyền trưởng” ĐT Việt Nam trong tương lai. Tuy nhiên, khúc mắc lớn nhất có thể ngăn cản HLV Polking dẫn dắt ĐT Việt Nam liên quan đến vấn đề lương bổng, chế độ đãi ngộ. Nhà cầm quân 2 quốc tịch Đức-Brazil mong muốn nhận một mức lương khá cao cùng ekip trợ lý hùng hậu nếu nhận lời dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Popular Posts

Cô gái 4 chân, có 2 cái ấy: Từng ʟà niềm mơ ước của bao chàng trai bây giờ ra sao?

Vì sao đàn bà ”ăn vụng” giỏi ”chùi mép” hơn đàn ông?

4 hành động ‘bất thường’ của đàn ông khi trên giường chứng tỏ yêu bạn không lối thoát

Tại sao phụ nữ thường không từ chối khi đàn ông ‘đòi hỏi chuyện ấ.y’? Có ba lý do

Đàn ông đến tuổi 60 thường khiến phụ nữ sợ, vì sao vậy?

3 thời điểm phụ nữ háo hức, cần đàn ông nhất, các anh biết nhắm trúng là "đổ gục" ngay

Đây là thời điểm phụ nữ có “nhu cầu” mãnh liệt nhất, thích lắm nhưng ngại nói ra

Phụ nữ ngoại tình với “trai lạ” thường có 3 hành động này trước khi đi ngủ: Chồng chuẩn bị tâm lý mất vợ

Vào tận khách sạn dý tại trận nhưng vừa nhìn ‘một thứ’ nú;;ng ní;;nh của bé pồ vợ liền lăn ra cười: Chịu luôn chồng à

6 dấu hıệu khı “âп áı” chứпg tỏ chồпg đã có bồ, vợ khôпg cầп phảı đoáп gıà đoáп пoп gì пữa